ไม่ใช้ก็ขาย !! 2 ทีมพี่บิ๊กลา ลีกา พร้อมคุย แมนยู เซ้งต่อ เมสัน กรีนวู้ด

        เมสัน กรีนวู้ด กำลังโชว์ฟอร์มลุยตารางบอล เพื่อล่าผลบอลสดในเวทีลา ลีกา สเปน ได้อย่างร้อนแรง จนทางด้าน เกตาเฟ่ อยากยืมตัวเพื่อช่วยสร้างผลบอลต่ออีกฤดูกาล ทว่าตอนนี้ เรอัล โซเซียดัด กับ บาเลนเซีย พร้อมแล้วที่จะเจรจากับแมนยูเพื่อซื้อขาด จากรายงานของ sportsmole.co.uk เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2566

        หลังจากที่พ้นเรื่องคดีความแล้วเรียบร้อย แต่โอกาสที่ กรีนวู้ด จะได้ลงเล่นตามโปรแกรมบอลให้กับบ้านผลบอลแมนยูนั้น ก็แทบจะไม่มีแล้ว เนื่องจากเจ้าตัวโดนแอนตี้อย่างหนัก ซึ่งหากทีมปีศาจแดงจะให้ลงสนามก็จะส่งผลต่อภาพลักษณ์ของสโมสร ดังนั้นจึงได้ปล่อยยืมมายังเกตาเฟ่

        โดยล่าสุดมีรายงานเข้ามาว่า ทีมอย่าง บาเลนเซีย และ เรอัล โซเซียดัด ชอบใจในฝีเท้าของ ดาวยิงวัย 22 ปี อย่างหนัก และพร้อมที่จะเจรจากับแมนยูอย่างจริงจังถึงการซื้อขาด แต่ตัวนักเตะก็พร้อมที่จะอยู่ช่วยเกตาเฟ่ต่อไป เนื่องจากสโมสรให้โอกาสเขากลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง แถมตอนนี้การใช้ชีวิตในสเปนยังถูกใจครอบครัวของเขาอีกด้วย

        ทั้งนี้ เมสัน กรีนวู้ด ยังมีสัญญากับ แมนยู ถึงปี 2025 ก็จริง แต่ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้มันค่อนข้างชัดเจนว่าเขาน่าจะหมดอนาคตกับทีมปีศาจแดงไปแล้ว และขั้นตอนการปล่อยเขาออกจากทีมไปด้วยราคาที่สมน้ำสมเนื้อน่าจะเป็นช้อยส์ที่ดี

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportsmole.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ใช้ก็ขาย !! 2 ทีมพี่บิ๊กลา ลีกา พร้อมคุย แมนยู เซ้งต่อ เมสัน กรีนวู้ด โพสต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:55:39 3,008 อ่าน
TOP