เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เปิดใจ ลูกยิงสุดสวยช่วย หงส์แดง คว้า 3 แต้ม

        เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ รองกัปตันทีมหงส์แดง ยอมรับว่า ประตูชัยของเขาเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก ๆ และเขาภูมิใจแบบสุด ๆ ที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าผลบอลสดในตารางบอลกับเกมที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ได้ จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อ 4 ธันวาคม 2566

        ในโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับงานยากอีกครั้ง หลังเบียดเอาชนะ ฟูแล่ม ไปได้ในช่วงท้ายเกมจากประตูชัยของ เทรนท์ อาร์โนลด์ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นโมเมนต์ที่ยอดเยี่ยม

        "มันเป็นตำแหน่งที่ผมยืนอยู่ และกำลังรอว่าบอลจะมาถึงผมไหม คอสตาส จะเอามันมาให้ผมได้หรือไม่ แต่สุดท้ายบอลก็มา แต่จังหวะที่ผมจับบอลมันไม่ดีเลย มันย้อนหลังไปหน่อย แต่ผมก็พยายามจัดระเบียบร่างกายให้ดีที่สุด และก็ยิงมันเข้าไป" กองกลางที่เล่นแบ็กขวาได้นิดหน่อย เปิดใจ

        "แน่นอนว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ล้ำค่ามาก ผมภูมิใจแบบสุด ๆ ไม่ใช่แค่ประตูที่ผมทำได้ แต่ผมภูมิใจในพวกเราทุกคนที่พยายามช่วยกันเล่นจนสุดท้ายก็เก็บชัยชนะได้อย่างที่หวัง"

        ทั้งนี้ ในช่วงท้ายเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจดัน เทรนท์ ขึ้นไปเล่นเป็นกองกลางแบบเต็มตัว แล้วให้ โจ โกเมซ มาเล่นแบ็กขวาแทนเขา ซึ่งผลบอลที่ออกมาถือว่ายอดเยี่ยมจริง ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : liverpoolfc.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เปิดใจ ลูกยิงสุดสวยช่วย หงส์แดง คว้า 3 แต้ม อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2566 เวลา 13:35:48 3,666 อ่าน
TOP