กูรู ชี้ แกรห์ม พอตเตอร์ ไม่เหมาะแทน เทน ฮาก แมนยู ควรไปดึงกุนซือรายนี้ดีกว่า

        แก๊บบี้ อั๊กบอนลาฮอร์ กูรูฟุตบอลตัวเกรียน แนะ แมนยู ว่า หากคิดจะแต่งตั้ง แกรห์ม พอตเตอร์ เข้ามาคุมทีมจริง ๆ ถือว่าผิด เพราะล้มเหลวกับ เชลซี มาแล้วในการพาทีมลุยตารางบอล ทว่าหากเป็นกุนซือรายนี้ รับรองว่าจะพาทีมไปได้ไกลในการล่าผลบอลสด จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 15 ธันวาคม 2566

        หลังมีกระแสออกมาว่า เอริค เทน ฮาก อาจจะโดนแมนยูปลดจากตำแหน่งเร็ว ๆ นี้ หลังไม่สามารถสร้างผลบอลที่ดีได้ในการลงเล่นในโปรแกรมบอลรายการต่าง ๆ โดยมีข่าวว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ได้วางตัวกุนซือรายใหม่เอาไว้แล้วคือ แกรห์ม พอตเตอร์ อดีตนายใหญ่เชลซี

โรแบร์โต้ เด แชร์บี้

        โดยเรื่องนี้ แก๊บบี้ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า "เอาจริง ๆ พอตเตอร์ ล้มเหลวมาอย่างสิ้นเชิงกับ เชลซี แล้วคุณคิดว่าเขาควรได้โอกาสกับ ยูไนเต็ด อย่างนั้นเหรอ ถามจริง ?"

        "แต่ตอนนี้สิ่งที่ผมอยากจะบอกคือ หากมีใครสักคนที่ แมนยู คิดกันใหม่ แล้วมองว่า เอ๊ะ.. เด แชร์บี้ มีค่าตัวเท่าไหร่กันเหรอ หรือว่ามีค่าฉีกสัญญาเท่าไหร่ ไปเอาตัวเขามาคุมทีมเราซะ แบบนี้ผมว่าน่าจะเวิร์กกว่านะ คุณลองดูที่ วิลล่า ทำสิ พวกเขาไปสเปนแล้วเอาตัว อูไน เอเมรี่ มา นี่คือสิ่งที่ทีมใหญ่ ๆ เขาทำกันพวก"

        ทั้งนี้ โรแบร์โต้ เด แชร์บี้ ถือว่าทำผลงานกับทางบ้านผลบอลไบรท์ตันได้อย่างยอดเยี่ยม โดยล่าสุดพาทีมนกนางนวลคว้าแชมป์กลุ่มในศึกยูโรป้า ลีก และผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อกเอาต์ได้สำเร็จ

ขอบคุณข้อมูลจาก : express.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กูรู ชี้ แกรห์ม พอตเตอร์ ไม่เหมาะแทน เทน ฮาก แมนยู ควรไปดึงกุนซือรายนี้ดีกว่า อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2566 เวลา 14:01:51 7,866 อ่าน
TOP