สวนกระแส !! เซร์คิโอ อเกวโร่ เชื่อ แมนยู ยังมีลุ้นแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก

        เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าในฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีโอกาสเร่งเครื่องลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก

        การแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ดูเหมือนจะเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่เปิดกว้างที่สุดในรอบหลายปี โดย 5 อันดับแรกอย่าง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, แอสตัน วิลล่า, แมนซิตี้ และ สเปอร์ส นั้นมีระยะห่างจากกันเพียง 6 แต้มหลังผ่านโปรแกรมบอลมา 17 เกม

        เป็นที่คาดหวังกันอย่างมากว่า อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล จะเป็น 2 ผู้ท้าชิงมาเขย่าบัลลังก์ของ แมนซิตี้ แต่ฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ วิลล่า และ สเปอร์ส ทำให้สิ่งต่าง ๆ คาดเดาไม่ได้มากยิ่งขึ้น

        ขณะที่ยักษ์หลับอย่าง แมนยู ทำผลงานไม่ค่อยดีนักรั้งอันดับที่ 7 ของตารางบอล มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง ปืนใหญ่ อยู่ถึง 11 แต้ม อย่างไรก็ตาม เซร์คิโอ อเกวโร่ มองว่าทีมของ เอริค เทน ฮาก ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ "คุณไม่สามารถตัด แมนยู ออกไปได้ในฤดูกาล พวกเขาเป็นหนึ่งในภัยคุกคามที่ใหญ่ที่สุดต่อการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ แมนซิตี้"

        "นอกจากนี้ผมยังคิดว่า สเปอร์ส พัฒนาขึ้นมจนาเป็นอีกหนึ่งผู้ท้าชิง ส่วน นิวคาสเซิ่ล ก็เป็นอีกทีม แม้ว่าพวกเขาจะมีผลงานขึ้น ๆ ลง ๆ แต่ก็ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ได้ เพราะพวกเขาสู้ไม่ถอย" อดีตหัวหอกเรือใบสีฟ้า กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวนกระแส !! เซร์คิโอ อเกวโร่ เชื่อ แมนยู ยังมีลุ้นแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2566 เวลา 15:03:41 5,338 อ่าน
TOP