โรมาโน่ เผย 3 เป้าหมายใหม่ แมนยู หลังเตรียมโละ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

        ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูด้านการซื้อ-ขายนักเตะชื่อดัง ออกมาเผยว่า แมนยู กำลังมีแผนจะโละ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกจากบ้านผลบอลในตลาดหน้าหนาวนี้ และตอนนี้ก็ได้เริ่มเจรจากับเอเย่นต์ของนักเตะเป้าหมายแล้วถึง 3 คนด้วยกัน จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 20 ธันวาคม 2566

        สำหรับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เรียกได้ว่าหาฟอร์มเก่งไม่เจออีกแล้ว แม้จะได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงหลายครั้งในตารางบอล แต่เขาก็มักถูกวิจารณ์ว่าทำตัวไม่มีประโยชน์อยู่เสมอ รวมไปถึงภาษากายที่ดูจะหมดแพสชั่นกับทีมปีศาจแดงในการออกล่าผลบอลสด จนล่าสุดมีข่าวว่ากำลังจะโดนจำหน่ายออกจากทีมแล้ว

ติโม่ แวร์เนอร์

ติโม่ แวร์เนอร์ พร้อมกลับอังกฤษ เพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

        ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่า "ดอนเยลล์ มาเลน ต้องการย้ายออกจากดอร์ทมุนด์ เขาต้องการหาประสบการณ์ใหม่ ๆ และเขาเพิ่งได้เอเย่นต์คนใหม่มาด้วย มันมีความเป็นไปได้อยู่นะ ส่วน ติโม่ แวร์เนอร์ พร้อมที่จะพิจารณากับทุกข้อเสนอที่ถูกยื่นเข้ามา และแน่นอนว่าเขาพร้อมที่จะกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในเดือนมกราคม"

        "ขณะที่ แซร์อู กีราสซี่ ก็พร้อมที่จะย้ายทีมเช่นกัน มีหลายสโมสรมาก ๆ ที่สนใจเขา เพราะว่าเงื่อนไขค่าฉีกสัญญามีผลบังคับใช้ได้พอดี ทุกสโมสรพร้อมจ่ายที่ 17.5 ล้านยูโร แต่สตุ๊ตการ์ทก็อยากให้เขาอยู่จนถึงซัมเมอร์ ซึ่งที่ผมบอกมาทั้งหมดนี้ แมนยู ได้เริ่มต้นคุยกับเอเย่นต์ของทั้ง 3 นักเตะไปหมดแล้วนะ ตอนนี้เราแค่รอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ มาร์กซิยาล ในตลาดหน้าหนาวนี้"

        ทั้งนี้ แม้ว่าจะมี ราสมุส ฮอยลุนด์ เข้ามาเป็นกองหน้าตัวเป้ารายใหม่ สำหรับการลงเล่นตามโปรแกรมบอล เพื่อสร้างผลบอลที่ดี ทว่าหากทีมจะปล่อย กองหน้าเฟรนช์แมน จริง ๆ พวกเขาก็จำเป็นต้องเสริมแข้งรายใหม่เข้ามาทดแทน

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportbible.com

ภาพข่าว : AFP, instagram.com/fabriziorom

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรมาโน่ เผย 3 เป้าหมายใหม่ แมนยู หลังเตรียมโละ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2566 เวลา 12:00:24 4,527 อ่าน
TOP