สเปอร์ส ฟัด อาร์เซน่อล ออกล่าลายเซ็นหัวหอกฟอร์มฮอต

        มีรายงานออกมาว่า สเปอร์ส กับ อาร์เซน่อล มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โดมินิค โซลันกี้ กองหน้าชาวอังกฤษ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงในการลุยตารางบอล ให้กับบ้านผลบอลบอร์นมัธในขณะนี้ โดยล่าสุดเจ้าตัวกดไปแล้ว 11 ประตู จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 26 ธันวาคม 2566

        หลังจากที่เพิ่งโชว์ฟอร์มในโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีก ด้วยการซัดแฮตทริกใส่ฟอเรสต์ในเกมที่ผลบอลสดออกมาเป็น บอร์นมัธ บุกเฉือน ฟอเรสต์ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า สเปอร์ส พร้อมมากที่จะเข้าเจรจากับ เดอะ เชอร์รี่ส์ เพื่อคว้าตัว ดาวยิงวัย 26 ปี โดยมี อาร์เซน่อล ที่กำลังชั่งใจอยู่

        โดมินิค โซลันกี้

        โดย แหล่งข่าววงใน เผยว่า "สเปอร์ส ต้องการหาตัวแทนของ แฮร์รี่ เคน เพื่อมาถล่มประตู หลังจากตอนนี้พวกเขาไม่มีกองหน้าตัวเป้า และโซลันกี้คือคนที่ถูกหมายปอง ด้วยการส่งทีมแมวมองไปส่องฟอร์มมาแล้วหลายหนด้วยกัน และตอนนี้ดูเหมือนว่าสเปอร์สพร้อมที่จะเข้าเจรจาอย่างเป็นทางการในตลาดหน้าหนาว"

        "อย่างไรก็ตามนอกจาก โดมินิค โซลันกี้ แล้ว พวกเขาก็ยังแอบมอง อีวาน เฟอร์กูสัน ของ ไบรท์ตัน เอาไว้เป็นตัวเลือกอีกทาง แต่ภาษีของอดีตกองหน้าฟงส์แดงดูดีกว่าทั้งในเรื่องประสบการณ์ และฟอร์มการเล่น ณ ปัจจุบัน"

        ทั้งนี้ นอกจาก สเปอร์ส แล้ว ยังมีทางด้านของ อาร์เซน่อล ด้วยที่กำลังให้ความสนใจ โดมินิค โซลันกี้ อยู่ แต่ว่าก็ยังอยู่ในช่วงที่กำลังตัดสินใจ เพราะด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้ค่าตัวของดาวยิงสัญชาติอังกฤษ อาจจะมี 45-50 ล้านปอนด์ หลัง บอร์นมัธ ซื้อมาจาก ลิเวอร์พูล เพียง 19 ล้านปอนด์เท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : thesun.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สเปอร์ส ฟัด อาร์เซน่อล ออกล่าลายเซ็นหัวหอกฟอร์มฮอต โพสต์เมื่อ 26 ธันวาคม 2566 เวลา 12:37:56 6,337 อ่าน
TOP