ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา คำราม พร้อมช่วย ทีมชาติไทย เข้ารอบให้ได้ลึกที่สุด

        เจ้าแบงค์ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา แนวรุกทีมชาติไทย ออกมายืนยันว่า เขาพร้อมที่จะลงสนามไปลุยผลบอลสดในทุกตำแหน่งตามที่โค้ชต้องการ และเชื่อว่า มาซาทาดะ อิชิอิ รู้อยู่แล้วว่าเขาทำอะไรได้บ้าง เพราะเคยร่วมงานกันในตารางบอลไทยลีกกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาก่อน

        หลังจากเดินทางกลับมาจาก โอเอช ลูเวิน ทางด้านของ เจ้าแบงค์ ก็ได้เดินทางเข้าไปร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมยังแคมป์ทีมชาติไทยทันที ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าอยากที่จะช่วยทัพช้างศึกให้เข้ารอบในโปรแกรมบอลเอเชียนคัพ 2023 ให้ได้ลึกที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

        ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กล่าวว่า "สำหรับผมตอนนี้ร่างกายพร้อมมาก 100% และการที่ได้ไปเล่นในยุโรปมันทำให้ผมมั่นใจมากขึ้นจริง ๆ และผมจะพยายามเอาความมั่นใจนี้ของผมมาทุ่มเทให้ทีมชาติไทยต่อไป"

        "แน่นอนว่าผมพร้อมลงสนามไปช่วยชาติในทุกตำแหน่งตามที่โค้ชต้องการ อีกอย่างผมกับ มาซาทาดะ อิชิอิ ก็เคยร่วมงานกันมาอยู่แล้วที่บุรีรัมย์ ซึ่งแน่นอนว่าโค้ชรู้อยู่แล้วว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง"

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

        "สำหรับเป้าหมายของผมคือจะพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะช่วยให้ทีมชาติไทยผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ และจะพยายามเข้ารอบให้ได้ลึกที่สุด ส่วนการที่ทีมไม่มีพี่มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) แน่นอนว่าก็กดดัน เพราะว่าแฟนบอลก็คาดหวัง แต่ผมก็จะพยายามอย่างที่สุด"

        "ส่วน พี่บุ๊ค เอกนิษฐ์ เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก พี่เขาเก่งอยู่แล้ว แต่การไม่มีเขามาร่วมแข่งขันด้วย ทางโค้ชก็หาผู้เล่นที่สามารถทดแทนกันได้มาครับ"

        ทั้งนี้ โปรแกรมเอเชียนคัพ 2023 ของ ทีมชาติไทย ในรอบแบ่งกลุ่มนั้น จะอยู่ในกลุ่มเอฟร่วมกับทีมอย่าง ซาอุดีอาระเบีย, คีร์กีซสถาน และ โอมาน โดยตารางแข่งขันมีดังนี้

16 มกราคม 2567 ทีมชาติไทย พบ คีร์กีซสถาน เวลา 21.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ อับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดียม

21 มกราคม 2567 โอมาน พบ ทีมชาติไทย เวลา 21.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ อับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดียม

25 มกราคม 2567 ซาอุดีอาระเบีย พบ ทีมชาติไทย เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดียม

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา คำราม พร้อมช่วย ทีมชาติไทย เข้ารอบให้ได้ลึกที่สุด อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2567 เวลา 17:43:15 8,647 อ่าน
TOP