ทำได้ไง !! ประตูของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ เธียร์รี่ อองรี บอกว่าเป็นลูกยิงที่ไม่ปกติ

        ตลอดการค้าแข้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ ถือเป็นดาวเตะจอมถล่มประตูที่ฝากลูกยิงอันสวยงาม และน่าทึ่งเอาไว้มากมาย แต่มีประตูหนึ่งที่โดดเด่นเหนือใครในสายตาของอดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า อย่าง เธียร์รี่ อองรี

        สำหรับ อองรี นั้นเคยเล่นร่วมกับ เมสซี่ ในถิ่น คัมป์นู ช่วงปี 2007-2010 ซึ่งอดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส นั้นเคยพูดถึงประตูของ เมสซี่ ที่เขาชื่นชอบมากที่สุด ซึ่งเป็นการจบสกอร์ที่น่าอัศจรรย์ของพ่อมดชาวอาร์เจนไตน์ในโปรแกรบอลเกมที่ บาร์ซ่า เล่นกับ มาลาก้า ฤดูกาล 2008-09 "ประตูที่ดีที่สุดที่ผมเห็นเขาทำได้คือการเจอกับ มาลาก้า ในบ้าน เพราะมันขัดกับธรรมชาติของเขา"

        "มาจากแนวทแยง เขาเริ่มจากการพักอก แล้ววิ่งด้วยความเร็วเต็มสปีด หลบกองหลังได้หนึ่ง แต่ตัวที่สองไปยืนรองไว้แล้ว และทำท่าจะเคลียร์บอลได้ โอเคถ้า เมสซี่ ล็อกด้วยเท้าซ้ายไปแล้ว เขายังจะใช้เท้าเดิมล็อกบอลกลางอากาศอีกหนึ่งสเต็ปได้อย่างไร แถมเขาเกือบเสียหลักแต่กลับยิงเข้าสามเหลี่ยมไปเฉย นั่นไม่ใช่เรื่องปกติเลยนะ"

ข้อมูลจาก givemesport.com/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำได้ไง !! ประตูของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ เธียร์รี่ อองรี บอกว่าเป็นลูกยิงที่ไม่ปกติ อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2567 เวลา 11:16:19 8,163 อ่าน
TOP