ตำนาน ชี้ หัวหอกรายนี้ เหมาะกับ อาร์เซน่อล มากกว่า อีวาน โทนี่ย์

        มิคาเอล ซิลแวสตร์ ตำนานกองหลังของทั้งแมนยูและอาร์เซน่อล ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องที่ อาร์เซน่อล กำลังขาดกองหน้าตัวจบสกอร์ที่ไว้ใจได้ในการล่าผลบอลสด และมีข่าวว่าจะทุ่มเงินก้อนโตดึง อีวาน โทนี่ย์ มาช่วยลุยตารางบอล จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 11 มกราคม 2567

        ในฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล ถือว่ามีปัญหาในการจบสกอร์อย่างแท้จริงในการลงเล่นตามโปรแกรมบอล เพราะว่ากองหน้าตัวความหวังอย่าง กาเบรียล เชซุส ก็บาดเจ็บบ่อยเหลือเกิน ส่วน ไค ฮาแวร์ตซ์ ก็ไม่ใช่ตัวจบสกอร์ ขณะที่ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ก็ยังพึ่งพาไม่ได้มาก ส่งผลให้มีข่าวออกมาว่า มิเกล อาร์เตต้า อาจจะทุ่มงบก้อนโตอีกครั้ง เพื่อเป็นค่าตัวของ อีวาน โทนี่ย์ จาก เบรนท์ฟอร์ด 

วิคเตอร์ โอซิมเฮน

        โดยเรื่องนี้ตำนานอย่าง มิคาเอล ซิลแวสตร์ มองว่า "ผมคิดว่าเงิน 100 ล้านปอนด์ มันมากมายจริง ๆ นะ แต่ผมก็เข้าใจว่าพวกกองหน้ามักจะมีค่าตัวที่สูงอยู่แล้ว แต่นั่นผมก็คิดว่ามันมากเกินไปสำหรับ อีวาน โทนี่ย์ ผมไม่คิดว่าคุณภาพของเขาจะคุ้มกับเงินจำนวนที่ว่านี้"

        "ผมเชื่อว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน เป็นคำตอบที่ถูกต้องมากกว่า ผมคิดว่าเขาครบเครื่องมากกว่า โทนี่ย์ และหากเขาย้ายมาจริง ๆ เขาจะเหมาะสมกับ อาร์เซน่อล มากทีเดียวล่ะ เขาคือคีย์แมนในการเป็นแชมป์ของนาโปลี และผมอยากให้อาร์เซน่อลเซ็นเขามากกว่าโทนี่ย์ที่ร้างสนามมา 8 เดือน"

        ทั้งนี้ เบรนท์ฟอร์ด เรียกร้องค่าตัวของ อีวาน โทนี่ย์ สูงถึง 100 ล้านปอนด์ กับการปล่อยตัวเขาออกจากบ้านผลบอล ขณะที่ วิคเตอร์ โอซิมเฮน มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราว ๆ 112 ล้านปอนด์

ขอบคุณข้อมูลจาก : thesun.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน ชี้ หัวหอกรายนี้ เหมาะกับ อาร์เซน่อล มากกว่า อีวาน โทนี่ย์ อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2567 เวลา 11:27:44 5,659 อ่าน
TOP