บรูโน่ แฟร์นันด์ส เผย สิ่งที่ตนไม่พอใจเพื่อนร่วมทีม แมนยู

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่า ผู้เล่นแมนยูบางรายพยายามสร้างผลบอลเพื่อตัวเองมากเกินไป แทนที่จะเล่นเพื่อทีม แต่ก็เข้าใจดีว่าในโปรแกรมบอลกับทีมที่อ่อนชั้นกว่ามาก ทุกคนต่างอยากมีชื่อตัวเองบนสกอร์บอร์ด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 29 มกราคม 2567

        แมนยู คว้าผลบอลสดเอาชนะ นิวพอร์ท ได้สำเร็จในตารางบอลเอฟเอ คัพ ซึ่งเกมนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นผู้เบิกสกอร์แรกให้กับทีมอย่างรวดเร็ว ก่อนที่สุดท้ายแล้วทีมปีศาจแดงจะเอาชนะไปได้ 4-2 โดยเกมนี้ อันโตนี่ สามารถทำแอสซิสต์แรกและประตูแรกของเขาในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จด้วย

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส กล่าวว่า "ผมเข้าใจดีว่าเมื่อเราขึ้นนำ 2-0 ไปอย่างรวดเร็ว และมีโอกาสที่จะได้ประตู 3-0 ทุกคนต่างอยากทำประตูเองทั้งนั้น แต่บางครั้งเราก็ตัดสินใจได้ไม่ดีที่สุดเพื่อทีม แต่หลังจากนั้นเราก็กลับมาทำผลงานกันได้ดีนะ ผมคิดว่าอย่างนั้น"

        ทั้งนี้ จากจังหวะดังกล่าวที่ กองกลางโปรตุกีส พูดถึงนั้น สื่อต่างประเทศคาดว่าจะเป็นจังหวะที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ กระชากบอลเข้ามาในเขตโทษ แต่กลับตัดสินใจยิงเองแล้วบอลไปชนคาน ทว่าตอนนั้นมีทั้ง บรูโน่ และ ฮอยลุนด์ ที่พร้อมใส่สกอร์อยู่หน้าเขตโทษ 

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรูโน่ แฟร์นันด์ส เผย สิ่งที่ตนไม่พอใจเพื่อนร่วมทีม แมนยู อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2567 เวลา 11:13:33 5,525 อ่าน
TOP