พี่เตือนแล้วนะ !! อลัน เชียเรอร์ ชี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะต้องเสียใจแน่ หากไม่รีบแก้เรื่องนี้

        อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเตือนแข้งรุ่นน้องอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่ากำลังสูญเสียพรสวรรค์ของตัวเองไป และเตรียมเสียใจได้เลยหากไม่รีบจัดการปัญหาเรื่องวินัย

        อดีตดาวยิง นิวคาเซิ่ล ที่ปัจจุบันรับหน้าที่กูรูลูกหนังให้กับ BBC ออกมาแแสดงความเห็นหลังจากที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด พลาดโปรแกรมมบอลเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ แมนยู บุกไปเอาชนะ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ ด้วยผลบอลสด 4-2 เนื่องจากอาการป่วย

        มีรายงานว่า แรชฟอร์ด พลาดการฝึกซ้อมช่วงสุดสัปดาห์หลังจากโทรแจ้งสโมสรเรื่องลาป่วย แต่ทว่า แนวรุกทีมชาติอังกฤษ ถูกพบเห็นที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งในเบลฟัสต์ ไอร์แลนด์เหนือ ก่อนหน้านั้นหนึ่งวัน

        อลัน เชียเรอร์ กล่าวว่า "หากมันเป็นเรื่องภายในสโมสรแบบที่ เอริค เทน ฮาก ว่ามา คุณคงคิดว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นแล้ว มาร์คัส แรชฟอร์ด มีพรสวรรค์อย่างมาก แต่เราได้เห็นเขาถูกลงโทษทางวินัยมาแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน ตอนที่เขาไปประชุมก่อนเกมสาย มีบางอย่างผิดปกติอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะที่บ้านหรือในความสัมพันธ์ของเขากับสโมสร"

        "เขาทำสิ่งนี้ต่อไปไม่ได้ เขาจะเสียพรสวรรค์ไปไม่ได้เพราะมันไม่ถูกต้อง เขาต้องการคนที่เข้ามาจัดการเรื่องนี้ ใครสักคนที่จะดูแลเขาได้ และผมบอกได้เลยว่าเขาจะต้องเสียใจอย่างมากที่ต้องจบอาชีพนี้ หากเขายังคงทำแบบนี้ต่อไป ต้องจัดลำดับความสำคัญให้ถูกต้อง เขายิง 30 ประตูในฤดูกาลที่แล้ว แต่ฤดูกาลนี้ยิงไปแค่ 4 ประตู"

        "ตอนที่ผมดูเขาลงเล่น ดูเหมือนว่าเขาจะแบกโลกทั้งโลกไว้ ดังนั้นมันจึงต้องจัดการตอนนี้เลย เพราะเขาไม่สามารถรับมือกับมันได้จริง ๆ"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่เตือนแล้วนะ !! อลัน เชียเรอร์ ชี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะต้องเสียใจแน่ หากไม่รีบแก้เรื่องนี้ โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2567 เวลา 11:57:32 2,925 อ่าน
TOP