สื่อแฉ นักเตะแมนยูพากันเบื่อพฤติกรรม แข้งซุปตาร์รายนี้กันหมดแล้ว

        มีรายงานหลุดออกมาว่าตอนนี้เพื่อนร่วมทีม แมนยู หลาย ๆ คนเริ่มออกอาการเบื่อและไม่พอใจพฤติกรรมของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กันหมดแล้ว หลังเจ้าตัวออกไปเที่ยวไนต์คลับไกลถึงไอร์แลนด์จนเละเทะ และไม่สามารถมาร่วมซ้อมเพื่อเตรียมลุยตารางบอลกับทีม จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 30 มกราคม 2567

        ก่อนโปรแกรมบอลเอฟเอ คัพ ที่ แมนยู จะเอาชนะผลบอลสด นิวพอร์ท ไปได้ 4-2 มีรายงานจากสโมสรว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ป่วยจนไม่สามารถซ้อมได้ ทำให้เขาไม่มีชื่อในเกมดังกล่าว ทว่าจากนั้นไม่นานก็มีข่าวพร้อมภาพออกมาตามหน้าสื่อว่า กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ใช้เวลาทั้งคืนในผับที่เบลฟาสต์

มาร์คัส แรชฟอร์ด

        จากแหล่งข่าวได้เผยเรื่องนี้ว่า เพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกคนได้รับแจ้งว่า มาร์คัส ป่วย ทำให้เขาไม่ได้ซ้อมกับทีม และไม่พร้อมลงสนามเจอ นิวพอร์ท แต่เมื่อมีข่าวการเที่ยวกลางคืนออกมา ทำให้เพื่อน ๆ ต่างผิดหวังและไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะว่าสถานการณ์ของทีมตอนนี้ไม่ดีเลย แต่ว่า มาร์คัส กลับออกไปเที่ยวจนมาซ้อมไม่ไหว 

        อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ได้รับการแก้ไขแล้ว โดยดาวยิงทีมชาติอังกฤษได้เข้ามาขอโทษต่อ เอริค เทน ฮาก และยอมรับผิด ซึ่งเจ้าตัวก็ถูกลงโทษทางวินัยด้วยการปรับค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์ รวมเป็นเงินกว่า 630,000 ปอนด์เลยทีเดียว

        ทั้งนี้ จากรายงานล่าสุดนั้นดูเหมือนว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเจ้าตัวน่าจะพร้อมลงสนามไปสร้างผลบอลในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะต้องบุกออกไปเยือนบ้านผลบอลของทาง วูล์ฟแฮมป์ตัน 

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ นักเตะแมนยูพากันเบื่อพฤติกรรม แข้งซุปตาร์รายนี้กันหมดแล้ว อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2567 เวลา 14:51:53 10,195 อ่าน
TOP