เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ - ขอโทษด้วย แต่เราต้องบุกไปชนะ ลิเวอร์พูล

        เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยต้องขอโทษที่ทำลายบรรยากาศการอำลา ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะศึกใหญ่ที่ทั้งสองทีมต้องดวลกัน พวกเขาจำเป็นต้องคว้าชัยชนะเกมนี้

        โปรแกรมบอลเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก จ่าฝูง ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดบ้านดวล เชลซี อันดับ 10 ในช่วงดึกของวันที่ 31 มกราคม 2567 เวลา 03.15 น. ซึ่งก่อนเกมนี้ทีม หงส์แดง ยังคงเต็มไปด้วยบรรยากาศการอำลาทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจาก เจเค ประกาศว่าจะออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

        อย่างไรก็ตามทางฝั่งนายใหญ่ สิงโตน้ำเงินคราม ยืนยันว่าพวกเขาสนใจแต่เรื่องของการบุกไปเก็บ 3 แต้มที่ แอนฟิลด์ เพื่อทำอันดับขึ้นไปเท่านั้น "มันเป็นเกมพิเศษสำหรับเขา เจอร์เก้น คล็อปป์ จนกว่าจะจบฤดูกาล ทุกเกมจะกลายเป็นเกมที่พิเศษเสมอ"

        "ทุกครั้งที่พวกเขาเล่นที่ แอนฟิลด์ มันจะเป็นงานเลี้ยงอำลาเสมอ เพื่อเฉลิมฉลอง และมอบความรักทั้งหมดที่พวกเขารู้สึกให้กับ คล็อปป์ แฟนบอลรู้สึกถึงเขา และผมคิดว่าคู่ควรแล้ว"

        "แต่เรากำลังคิดว่าเราต้องไปที่นั่น และชนะเกมนี้ ต้องขอโทษด้วย เราไม่ต้องการมีส่วนร่วมหรือเป็นส่วนหนึ่งของงานเลี้ยงนี้ เราต้องการทำผลงานให้ดี และเก็บชัยชนะเกมนี้เท่านั้น"

ข้อมูลจาก sportskeeda.com/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ - ขอโทษด้วย แต่เราต้องบุกไปชนะ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2567 เวลา 14:11:52 8,585 อ่าน
TOP