ชมก็เป็น !! บรูโน่ ยกย่อง แข้ง แมนยู รายนี้คือ ของจริง

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซุปตาร์กัปตันทีมแมนยู ออกมาเชิดชูดาวเตะรุ่นน้องอย่าง ค็อบบี้ ไมนู ว่าเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มาก หลังแข้งวัย 18 ปี โซโล่เข้าไปซัดประตูชัยให้แมนยูคว้าผลบอลสด 3 แต้ม จาก วูล์ฟส์ ในตารางบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมาได้แบบหวุดหวิด จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2567

        โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้แบบหวุดหวิด 4-3 ทั้ง ๆ ที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนถึง 3-1 แท้ ๆ ซึ่งเกมเกือบจะจบลงด้วยผลบอล 3-3 หลังเจ้าบ้านได้จุดโทษช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+5 ทว่าในนาทีที่ 90+7 ไมนู ก็โซโล่เข้าไปซัดประตูชัยได้อย่างเอกอุทีเดียว

ค็อบบี้ ไมนู

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส กล่าวว่า "ไมนู เป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์จริง ๆ เขาคือของจริงเลยล่ะ ก่อนนี้ผมเคยเห็นเขาเล่นให้กับทีมชุด 18 ปี ซึ่งผมเคยพูดถึงเขาด้วยหลังจากที่ได้เห็นเขาเล่น ซึ่งวันนี้เขาได้ขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่กับพวกเราแล้ว เขาเจ๋งมาก"

        ทั้งนี้ ค็อบบี้ ไมนู เป็นนักเตะที่ขึ้นมาจากทีมเยาวชนของบ้านผลบอลแมนยู โดยเจ้าตัวได้ประเดิมทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ฤดูกาลก่อน ทว่าในฤดูกาลนี้เขากลายเป็นกองกลางตัวหลักของทีมไปแล้ว ชนิดที่เบียดรุ่นพี่อย่าง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ต้องนั่งสำรองไปเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก : manchestereveningnews.co.uk

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมก็เป็น !! บรูโน่ ยกย่อง แข้ง แมนยู รายนี้คือ ของจริง อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11:03:32 8,466 อ่าน
TOP