เอาที่ไหนมาพูด ?.. เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปัดข่าว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เริ่มไม่แฮปปี้ กับ แมนซิตี้

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนซิตี้ ออกโรงแสดงความชัดเจนเกี่ยวกับข่าวลือของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยอดดาวยิงชาวนอร์เวย์ที่ถูกพูดถึงว่ากำลังไม่มีความสุขในทีม เรือใบสีฟ้า โดยย้ำว่านี่คือเรื่องที่ไม่มีมูล และตัวเองก็ไม่เคยคิดที่จะมากังวลกับเรื่องแบบนี้ด้วย

        ฮาลันด์ เจ็บไปนานตั้งแต่ก่อนปีใหม่และเพิ่งกลับมาลงสนามให้ แมนซิตี้ ได้อีกครั้งในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ เรือใบสีฟ้า ชนะ เบิร์นลี่ย์ ด้วยผลบอล 3-1 เมื่อกลางสัปดาห์โดยได้เล่นเป็นตัวสำรอง ซึ่งหลังจากนั้นอยู่ ๆ ก็มีรายงานข่าวจากสื่อในสเปนว่าหัวหอกวัย 23 ปี เริ่มไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ของตัวเอง

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ เป๊ป ตอบว่า "ผมก็ไม่รู้นะ พวกคุณต้องไปถามสื่อที่ มาดริด เอาเอง บางทีพวกเขาอาจจะมีข้อมูลมากกว่าที่เรารู้ เราไม่รู้สึกอะไรเลยว่าเขากำลังไม่มีความสุข เขาอาจจะเคยเป็นแบบนั้นนั่นก็เพราะเขาไม่ได้เล่นมาเกือบ 2 เดือนนั่นแหละ"

        "เราคงไปควบคุมสิ่งที่คนอื่นพูดกันไม่ได้ แต่สิ่งสำคัญคือเขามีความสุข และเมื่อไหร่ที่เขาไม่มีความสุขเขาก็จะตัดสินใจด้วยตัวเอง"

        โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกนัดต่อไป แมนซิตี้ จะลงเล่นกับ เบรนทฟอร์ด ในคืนวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ซึ่ง เป๊ป ก็แย้มว่า ฮาลันด์ พร้อมจะกลับมาลงเป็นตัวจริงได้แล้วด้วย โดยระบุว่า "เขาพร้อมที่จะเล่น ตอนนี้ทุกคนพร้อมที่จะเล่นได้เพราะพวกเขาไม่ได้มีอาการเจ็บอะไรแล้ว"

ภาพ AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาที่ไหนมาพูด ?.. เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปัดข่าว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เริ่มไม่แฮปปี้ กับ แมนซิตี้ โพสต์เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 21:00:31 2,192 อ่าน
TOP