ของแทร่ !! ตำนาน ยก แข้ง แมนยู รายนี้ คือผู้เล่นที่พิเศษสุด ๆ

        ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตำนานกองหน้าจอมเทคนิคของแมนยู ออกมาชี้ว่า ไอ้หนูค็อบบี้ ไมนู คือนักเตะที่พิเศษมาก ๆ เพราะว่าอายุยังน้อย แต่ลุยตารางบอลด้วยความนิ่งเกินวัย แถมยังยิงประตูสุดสวยให้ทีมคว้าผลบอลสดเหนือวูล์ฟส์ได้อีกด้วย จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2567

        หลังจากโชว์ฟอร์มลงเล่นตามโปรแกรมบอลให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างดุดัน แถมในเกมล่าสุดยังสร้างผลบอลอันยอดเยี่ยมด้วยประตูโซโล่เข้าไปยิงประตูชัย ยิ่งทำให้ชื่อของ ค็อบบี้ ไมนู ถูกจับตามองมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

        ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กล่าวว่า "คุณเห็นประตูที่เขายิงใส่วูล์ฟส์ไหมล่ะ เขาโตเกินกว่าอายุของเขามากเลยนะ เขากล้ามากที่แสดงความแตกต่างออกมาในนาทีสุดท้ายของเกม มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษจริง ๆ"

ค็อบบี้ ไมนู

        "แน่นอนว่าสำหรับผม เขาเป็นนักเตะที่พิเศษมาก แม้ว่าเขาจะอายุแค่ 18 ปี เท่านั้น แต่ก็เช่นเดียวกับนักเตะคนอื่น ๆ ที่อยู่ในวัยเดียวกับเขา เราต้องปล่อยให้เด็กพวกนี้ได้เล่นตามความรู้สึกของพวกเขาบ้าง ผมชอบมากนะที่เขากล้าทำในสิ่งที่อยากทำ"

        "บางทีคุณอาจจะนึกถึงตำนานอย่าง พอล สโคลส์, ไรอัน กิ๊กส์ หรือว่า แกรี่ เนวิลล์ เพราะว่าพวกเขาก็ได้รับโอกาสให้ขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่เมื่ออายุยังน้อยเช่นกัน แต่พวกที่ทำแบบนี้ได้คือนิ่งเกินวัยมาก ๆ สำหรับ ค็อบบี้ เขาพิเศษสำหรับผมมาก ผมเป็นแฟนของเขาเลย เขายังพัฒนาได้อีกมาก และยังมีจุดอ่อนที่ต้องปรับปรุงเช่นกัน ผมหวังว่าเขาจะทำได้"

        ทั้งนี้ ค็อบบี้ ไมนู เป็นนักเตะจากอะคาเดมี่ของบ้านผลบอลแมนยูรายล่าสุดที่ก้าวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ได้สำเร็จ แถมยังมีผลงานที่ดี และได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องอีกด้วย แม้ว่าจะอายุเพิ่ง 18 ปีเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP, instagram.com/berbo9

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของแทร่ !! ตำนาน ยก แข้ง แมนยู รายนี้ คือผู้เล่นที่พิเศษสุด ๆ อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11:02:00 7,101 อ่าน
TOP