เอ็มมานูเอล เปอตีต์ แนะ ซุปตาร์แมนยูรายนี้ รีบตัดสินใจโยกมาเล่นให้ อาร์เซน่อล

        เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ตำนานมิดฟิลด์ผมสลวยของอาร์เซน่อล ออกมาแนะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าหากต้องการย้ายมาร่วมบ้านผลบอลไอ้ปืนใหญ่ก็ขอให้รีบตัดสินใจซะเลย เพราะการโยกมาลุยตารางบอลให้อาร์เซน่อลจะส่งผลดีกับตัวเองแน่นอน จากรายงานของ sportsmole.co.uk เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2567

        ในฤดูกาลนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องเผชิญกับปัญหาฟอร์มตกในการลุยล่าผลบอลสดจนน่าใจหาย แถมล่าสุดยังมีดราม่าที่เขาไปเที่ยวผับจนเกือบเช้าและมาซ้อมไม่ไหว ทำให้ เอริค เทน ฮาก ต้องลงโทษปรับเงิน แถมยังไม่มีชื่อลงเล่นในโปรแกรมบอลไป 1 เกมอีกด้วย

        เอ็มมานูเอล เปอตีต์ กล่าวว่า "แน่นอนว่านักเตะชั้นยอดอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นที่ต้อนรับของอาร์เซน่อลอยู่แล้ว แต่ว่าปัญหาของเขาตอนนี้มีเพียงอย่างเดียวก็คือความสม่ำเสมอนั่นเอง เขาต้องรู้จักปกป้องตัวเองมากกว่านี้เพื่อไม่ให้ตกเป็นเป้าโจมตี"

มาร์คัส แรชฟอร์ด

        "เพราะว่าจากที่ผมเห็นมา ไม่ว่าปัญหาอะไรมันจะส่งผลกระทบกับเขาเสมอเลย แล้วปัญหานั้นก็จะตามมาส่งผลถึงเขาในสนามอย่างชัดเจน และหากเขาอยากย้ายมาอาร์เซน่อลเขาจะต้องโตกว่านี้ ซึ่งมันก็ไม่ง่ายนะ เพราะว่าในตำแหน่งหน้าซ้ายของเรา มาร์ติเนลลี่ ก็มีผลงานที่ยอดเยี่ยม"

        "ส่วนในตำแหน่งเบอร์ 9 กาเบรียล เชซุส กับ เลอันโดร ทรอสซาร์ ก็กำลังพยายามอย่างหนัก และหากเขาจะย้ายมาจริง ๆ เขาจะมาคิดว่าฉันคือซุปตาร์ก็ไม่ได้เช่นกัน เขาต้องพยายามซ้อมและสร้างผลงานอย่างเต็มที่เท่านั้น"

        ทั้งนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด สร้างผลบอลให้กับสโมสรในฤดูกาลไม่ดีเอาซะเลย หลังจากลงสนามไปแล้ว 28 นัด ทุกรายการแข่งขัน ทว่ายิงไปได้แค่ 5 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ เท่านั้น 

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportsmole.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็มมานูเอล เปอตีต์ แนะ ซุปตาร์แมนยูรายนี้ รีบตัดสินใจโยกมาเล่นให้ อาร์เซน่อล อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13:45:53 8,570 อ่าน
TOP