เซอร์ จิม วิ่งดิ !! แมนยู พร้อมทุ่ม 70 ล้าน คว้าแข้งบิ๊กเนมรายนี้ ตามใจ เทน ฮาก

        แมนยู เริ่มหันมาสนใจที่จะคว้าตัว อีวาน โทนี่ย์  ไปร่วมบ้านผลบอลบ้างแล้ว หลังมีรายงานออกมาว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ พร้อมที่จะจ่าย 70 ล้านปอนด์ ให้กับ เบรนท์ฟอร์ด เพื่อเป็นค่าตัวของนักเตะที่เหลือสัญญาปีสุดท้าย จากรายงานของ sportsmole.co.uk เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2567

        ก่อนหน้านี้ โทมัส แฟรงค์ กุนซือเบรนท์ฟอร์ด เคยออกมาบอกว่าค่าตัวของ อีวาน โทนี่ย์ จะอยู่ที่ราว ๆ 100 ล้านปอนด์ หากว่ามีสโมสรไหนอยากได้ไปช่วยล่าผลบอลสด ซึ่งก็มีทั้ง เชลซี และ อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจมาตลอด ทว่าล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เริ่มหันมาสนใจในดีลนี้แล้ว

        อีวาน โทนี่ย์

        โดยรายงานระบุว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ให้ความสนใจอยากได้แข้งวัย 27 ปี มาช่วยลุยตารางบอลให้กับ แมนยู จริง ๆ ทว่าค่าตัว 100 ล้านปอนด์นั้น มหาเศรษฐีแห่งอาณาจักร INEOS มองว่าโอเว่อร์มากเกินไป แต่หากเป็น 70 ล้านปอนด์ก็พร้อมจะพิจารณา  

        ทั้งนี้ การย้ายไปช่วย แมนยู ลงเล่นตามโปรแกรมบอล เพื่อช่วยสร้างผลบอลที่ดีนั้นจะเกิดขึ้นหรือไม่ก็อาจจะยังต้องลุ้น เพราะว่าก่อนหน้านี้ ดาวยิงวัย 27 กะรัต เคยประกาศตัวว่าเป็นแฟนตัวยงของ ลิเวอร์พูล และพร้อมที่จะเล่นให้ฟรี ๆ เลยหาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ติดต่อมา

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportsmole.co.uk 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ จิม วิ่งดิ !! แมนยู พร้อมทุ่ม 70 ล้าน คว้าแข้งบิ๊กเนมรายนี้ ตามใจ เทน ฮาก อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:17:40 17,652 อ่าน
TOP