ลิเวอร์พูล เล็งเสริมเซ็นเตอร์เกรดพรีเมียร์ลีก แทนที่ โจเอล มาติป

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนใจที่จะคว้า โตซิน อดาราบิโอโย่ เซ็นเตอร์แบ็กฟูแล่ม มาร่วมบ้านผลบอลด้วยแบบฟรี ๆ ในตลาดซัมเมอร์ เพื่อลงเล่นในโปรแกรมบอลฤดูกาลหน้า หลังนักเตะยังไม่ตกลงสัญญาใหม่กับ ฟูแล่ม จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2567

        สำหรับ โตซิน อดาราบิโอโย่ เป็นนักเตะสัญชาติอังกฤษ ที่เติบโตมาจากอะคาเดมี่ของแมนซิตี้ ทว่าเจ้าตัวแจ้งเกิดไม่สำเร็จ จนต้องย้ายมาลุยตารางบอลกับ ฟูแล่ม ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง เพียงแต่ว่าในระยะหลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง เลยไม่ค่อยได้ลงสนามช่วยฟูแล่มไปล่าผลบอลสด

        โตซิน อดาราบิโอโย่

        ส่วนทาง ลิเวอร์พูล ก็ต้องหาเซ็นเตอร์แบ็กรายใหม่มาช่วยสร้างผลบอลที่ดีในฤดูกาลหน้าเช่นกัน เนื่องด้วย โจเอล มาติป กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ และไม่น่าได้รับสัญญาใหม่แล้ว ขณะที่ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ก็อายุ 32 ปี เข้าไปแล้ว นอกจากนั้น อดาราบิโอโย่ ยังเป็นนักเตะโควตา HG ตามที่ หงส์แดง ต้องการอีกด้วย

        ทั้งนี้ โตซิน อดาราบิโอโย่ ยังมีโอกาสที่จะต่อสัญญาใหม่กับ ฟูแล่ม เช่นกัน เพราะสโมสรกำลังพยายามอย่างหนัก ทว่าการย้ายออกไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ของเจ้าตัวก็ยังเปิดกว้างเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : express.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เล็งเสริมเซ็นเตอร์เกรดพรีเมียร์ลีก แทนที่ โจเอล มาติป อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:41:40 6,126 อ่าน
TOP