ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าแข้งรายนี้ หากว่า โม ซาล่าห์ จะย้ายทีมจริง ๆ

        สื่อต่างประเทศมีรายงานออกมาว่า ลิเวอร์พูล ได้ทำการล็อกเป้า ลีรอย ซาเน่ ปีกบาเยิร์น มิวนิค เอาไว้แล้ว เพื่อเข้ามาช่วยสร้างผลบอลที่ดีต่อไป หากว่า โม ซาล่าห์ จะย้ายออกจากสโมรในช่วงซัมเมอร์นี้จริง ๆ หลังทีมจากซาอุฯ เตรียมยื่นข้อเสนอแบบสถิติโลกเข้ามา จากรายงานของ onefootball.com เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2567

        หลังจากที่ในซัมเมอร์ปีที่แล้ว อัล อิตติฮัต พยายามอย่างมากที่จะเอา โม ซาล่าห์ ไปร่วมบ้านผลบอลด้วยให้ได้ ด้วยการทุ่มเงินกว่า 150 ล้านปอนด์ให้กับหงส์แดง ทว่าเงินจำนวนดังกล่าวก็โดนบอกปัดไป เพราะแฟนบอลและสโมสรอยากให้นักเตะอยู่ช่วยลุยตารางบอลก่อน ทว่าในซัมเมอร์ปีนี้ก็มีข่าวอีกว่า ยอดทีมจากซาอุฯ จะกลับมาอีกรอบด้วยเม็ดเงินที่มากกว่าเดิม

        ลีรอย ซาเน่

        โดยล่าสุดก็มีข่าวหลุดมาว่า ลิเวอร์พูล ได้มอง ลีรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมนีของทาง บาเยิร์น มิวนิค เอาไว้แล้ว เพื่อมาช่วยล่าผลบอลสด หากว่าพวกเขาจำใจต้องขาย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ออกจากทีมไปจริง ๆ ซึ่งทาง ซาเน่ ก็มีข่าวกับลิเวอร์พูลตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อนแล้วเช่นกัน นั่นหมายความว่า ซาเน่ อาจจะเป็นตัวเลือกเดียวของสโมสรเลยก็ได้กับการที่จะเข้ามาทดแทน ซาล่าห์

        ทั้งนี้ ลีรอย ซาเน่ วัย 28 ปี ถูกประเมินค่าตัวเอาไว้ที่ราว ๆ 60 ล้านปอนด์ ซึ่งหาก หงส์แดง ขาย ซาล่าห์ ออกไปได้มากกว่า 150 ล้านปอนด์ ก็ถือว่าเป็นดีลที่คุ้มค่า โดยฤดูกาลนี้แข้งทีมชาติเยอรมนีลงสนามในโปรแกรมบอลให้พี่เสือไปทุกรายการที่ 30 นัด ทำได้ 9 ประตู

ขอบคุณข้อมูลจาก : onefootball.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าแข้งรายนี้ หากว่า โม ซาล่าห์ จะย้ายทีมจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:16:52 6,723 อ่าน
TOP