แมนยู รายล่า โดดแจมลุ้นคว้าแข้งรายนี้แข่งกับ ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล

        แมนยู แอบมีข่าวว่าพวกเขากำลังให้ความสนใจ เปโดร เนโต้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ วูล์ฟส์ ทว่านักเตะรายนี้ก็เป็นที่หมายปองของทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ที่อยากได้ไปร่วมบ้านผลบอล เพื่อลุยตารางบอลในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2567

        สำหรับ เปโดร เนโต้ ถือว่าเป็นปีกอเนกประสงค์ที่สามารถเล่นได้ทั้งฝั่งซ้ายและฝั่งขวา โดยใช้เท้าซ้ายเป็นหลัก ซึ่งก่อนนี้ อาร์เซน่อล ก็มีข่าวว่าสนใจอยากได้ตัวไปช่วยลุยผลบอลสดตามโปรแกรมบอล เพราะพวกเขามีปีกขวาเท้าซ้ายใช้งานเพียงรายเดียวคือ บูกาโย่ ซาก้า ส่วน ลิเวอร์พูล ก็มีแค่ โม ซาล่าห์ เท่านั้น แถมยังมีข่าวว่าอาจจะย้ายออกหลังจบฤดูกาลอีกด้วย

เปโดร เนโต้

        โดยรายงานระบุว่า แมนยู เพิ่งจะเพิ่ม เปโดร เนโต้ เข้าลิสต์ไป เพราะว่า ไมเคิ่ล โอลิเซ่ เป้าหมายอีกราย เพิ่งมีอาการบาดเจ็บอีกครั้ง ทั้ง ๆ ที่เพิ่งหายกลับมา ขณะที่ อันโตนี่ ตอนนี้ก็ถูกดรอปไปเป็นตัวสำรองนั่งตบยุงข้างสนามเรียบร้อยแล้ว จึงมีความเป็นไปได้ว่า ปีกโปรตุกีส อาจจะถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าทาบทามในช่วงซัมเมอร์

        ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า วูล์ฟส์ จะตั้งค่าตัวของ ดาวเตะวัย 23 ปี เอาไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ แต่หากในช่วงฤดูกาลที่เหลือเขาสามารถทำผลงานได้ดี ช่วยทีมสร้างผลบอลได้อย่างยอดเยี่ยม ค่าตัวของเขาอาจจะพุ่งไปถึง 70 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : thesun.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู รายล่า โดดแจมลุ้นคว้าแข้งรายนี้แข่งกับ ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:27:21 3,547 อ่าน
TOP