แอนโธนี่ย์ เอลังก้า เผย เหตุผลที่ตัดใจอำลา แมนยู

        แอนโธนี่ย์ เอลังก้า กองหน้าทีมชาติสวีเดน ของทาง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ออกมาเผยว่า อันที่จริงก็ไม่ได้เกี่ยวกับ เอริค เทน ฮาก สักเท่าไรที่ทำให้เขาย้ายออกจากบ้านผลบอลแมนยู แล้วมาลุยตารางบอลกับ ฟอเรสต์ จากรายงานของ onefootball.com เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2567

        สำหรับ ดาวยิงวัย 21 ปี นั้น แจ้งเกิดขึ้นมากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการให้โอกาสของ ราล์ฟ รังนิก และถึงแม้ว่าเขาอาจจะยังไม่ใช่ตัวหลัก แต่ก็มักได้โอกาสลงสำรองเสมอ ทว่าเมื่อ เอริค เทน ฮาก เข้ามารับงานพาทีมปีศาจแดงลุยผลบอลสดตามโปรแกรมบอล โอกาสของ เอลังก้า ก็แทบหมดไป

        แอนโธนี่ย์ เอลังก้า เปิดใจว่า "เอาจริง ๆ ผมไม่อยากพูดแบบนั้นหรอก (ต้นเหตุจาก เทน ฮาก) ผมแค่อยากลงสนาม นั่นคือเหตุผลสำคัญเลย ผมอายุยังน้อย และไม่ได้อยากอยู่แต่บนม้านั่งสำรองไปตลอดฤดูกาล"

        "แน่นอนว่าด้วยอายุแค่นี้ผมอยากลงเล่นอย่างต่อเนื่อง อยากลงสนามไปทำทุกอย่างที่ทำได้ แล้วที่ผมย้ายทีมมันไม่ได้เกี่ยวกับเขา ผมแค่โฟกัสเรื่องของตัวเองล้วน ๆ ผมอยากเล่นฟุตบอลทุกสัปดาห์"

        ทั้งนี้ กองหน้าสวีดิช ลงสนามให้ ฟอเรสต์ ไปช่วยสร้างผลบอลที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ไปแล้วทั้งสิ้น 25 นัด และทำได้ถึง 5 ประตู นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : onefootball.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอนโธนี่ย์ เอลังก้า เผย เหตุผลที่ตัดใจอำลา แมนยู อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13:26:00 5,089 อ่าน
TOP