หงส์งานเข้า !! ลิเวอร์พูล จะขาด เทรนท์ นัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ

        ถือว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับ ลิเวอร์พูล ไม่น้อยเมื่อจะไม่มี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ในโปรแกรมบอลเกม คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่เตรียมเล่นกับ เชลซี ในช่วงปลายเดือนนี้

        ในเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ด้วยผลบอล 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ถูกเปลี่ยนตัวออกไปในช่วงพักครึ่งแรกหลังมีปัญหาเจ็บหัวเข่า ซึ่งย้อนกลับไปในเดือนมกราคม เทรนท์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นเข่าฉีกระหว่างศึก เอฟเอ คัพ ที่ ลิเวอร์พูล บุกชนะ อาร์เซน่อล 2-0 และทำให้เขาพลาดลงสนามให้กับ หงส์แดง ไป 3 เกม

        ตามรายงานของ The Times อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะถูกตัดชื่อออกจากการแข่งขัน คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 และคาดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่สามารถใช้งาน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ เป็นเวลาหลายสัปดาห์ด้วยกัน

        อย่างไรก็ตาม ถือเป็นโอกาสของ คอเนอร์ แบรดลี่ย์ ที่จะได้ลงเล่นสนาม เวมบลีย์ ในเกมกังกล่าว โดยฟูลแบ็กดาวรุ่งทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ จะกลับมาฝึกซ้อมกับ ลิเวอร์พูล ช่วงสัปดาห์หน้าหลังจากไม่ได้ลงสนาม 2 เกมล่าสุดหลังจากการศูนย์เสียคุณพ่อ

        โดยก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 20 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไม่อยู่ ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งยิงประตู และทำ 2 แอสซิสต์ ในเกมกับ เชลซี เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

ข้อมูลจาก mirror.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์งานเข้า !! ลิเวอร์พูล จะขาด เทรนท์ นัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ โพสต์เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 12:13:59 3,766 อ่าน
TOP