ดไวท์ ยอร์ค เผยชื่อ 2 สตาร์ที่ แมนยู ควรเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

        ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้า แมนยู ออกโรงแนะนำว่า ปีศาจแดง จะมีขุมกำลังที่มีคุณภาพขึ้นหากคว้าตัว 2 ดาวเตะที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแข้งระดับท็อปอย่าง ซน ฮึง มิน กองหน้า สเปอร์ส และ แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลาง บาร์เซโลน่า เข้ามาสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์

        ทีมของ เอริค เทน ฮาก ปิดช่องว่างจากทีม 4 อันดับแรกเหลือเพียง 5 แต้ม หลังจากที่พวกเขาชนะ ลูตัน ด้วยผลบอล 2-1 พร้อมเก็บชัยในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก 4 นัดติดต่อกัน

        ขณะที่สถานการณ์ของสโมสรภายใต้การบริหารของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ก็กำลังเกิดการเปลี่ยนแปลง โดยมีกาดึง แดน แอชเวิร์ธ จาก นิวคาสเซิ่ล เข้ามาเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่

        ซึ่งทาง ดไวท์ ยอร์ค มองว่าซัมเมอร์นี้ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ แมนยู ในการเสริมทัพนักเตะระดับท็อปเข้ามาช่วยยกระดับทีม "ผมคิดว่าเราต้องการนักเตะหมายเลข 9 คนที่มีประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก และนักเตะที่ดีอย่าง ซน ฮึง มิน สำหรับผมคงจะยอดเยี่ยมมากถ้าได้เข้ามาร่วมทีม"

        "เขาไม่เหมือน แฮร์รี่ เคน แต่เขายังมีพลังงาน และยิงประตูได้มากมาย ดังนั้นนักเตะแบบเขาจึงดึงดูดผมให้ไปคว้ามา แต่หลายสโมสรคงแย่งตัวเขา และการได้นักเตะประเภทนี้มาร่วมทีมคงเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก ยูไนเต็ด ไม่ได้ไป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า"

        "ส่วน แฟรงกี้ เดอ ยอง ผมคิดว่าการให้เขาเป็นที่ปรึกษา ไมนู จะเป็นการผสมผสานที่ดี เพราะเขาเหมาะกับตำแหน่งกองกลางของ แมนยู ถ้าเขามามันคงช่วยให้เกิดความสมดุลของทีม"

         "ผมไม่แน่ใจว่า เดอ ยอง อายุเท่าไร แต่ผมคิดว่าเขาจะให้ปัจจัยที่เราต้องการในตำแหน่งกองกลาง และความคิดสร้างสรรค์ซึ่งเขาสามารถทำได้เช่นเดียวกับพลังงานในแดนกลาง เขาทำทุกอย่างได้ถูกต้อง และผมคิดว่าการผสมผสานระหว่างเขากับ ไมนู คงจะเป็นเรื่องที่เยี่ยมยอดสำหรับฤดูกาลหน้า"

ข้อมูลจาก mirror.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดไวท์ ยอร์ค เผยชื่อ 2 สตาร์ที่ แมนยู ควรเสริมทัพในฤดูกาลหน้า อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11:27:10 7,573 อ่าน
TOP