เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ รั้งเต็มที่ซุปตาร์รายนี้อยู่ แมนยู ต่อ แม้ เรอัล มาดริด อยากได้

        เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ กำลังวางแผนการรั้งตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ให้อยู่ช่วย แมนยู ล่าผลบอลสดต่อไปให้ได้ แม้ว่า เรอัล มาดริด และ เปแอสเช จะอยากได้ตัวไปช่วยลุยตารางบอลในฤดูกาลหน้าก็ตาม จากรายงานของ onefootball.com เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2567

        แม้ว่าในฤดูกาลนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะฟอร์มตกไปมากจนน่าใจหายกับการพาทีมลงเล่นตามโปรแกรมบอลในทุกรายการแข่งขัน ทว่าเจ้าตัวก็ยังตกเป็นข่าวกับทางยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ เปแอสเช ซึ่งแน่นอนว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ที่เพิ่งได้รับการคอนเฟิร์มเข้ามาเป็นเจ้าของร่วมรายใหม่ของทีมปีศาจแดงก็พร้อมที่จะรั้งตัวเอาไว้อย่างเต็มที่

มาร์คัส แรชฟอร์ด

        โดยมีรายงานจากต่างประเทศออกมาว่า เซอร์ จิม กำลังวางแผนกับทีมงานอย่างรอบคอบในเรื่องของ มาร์คัส แรชฟอร์ด เนื่องจากต้องการเก็บ ดาวยิงวัย 26 ปี เอาไว้กับทีมต่อไปเพื่อช่วยสร้างผลบอลที่ดี แม้ว่าฤดูกาลนี้ผลงานของเจ้าตัวจะต่ำกว่ามาตรฐานมากเกินไปก็ตาม แต่เศรษฐีวัย 71 กะรัต ก็ทราบดีว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ แรช เรียกฟอร์มเก่งของเขาออกมาได้นั้นมันอันตรายขนาดไหน

        ทั้งนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำผลงานให้กับบ้านผลบอลปีศาจแดงเอาไว้ในฤดูกาลก่อนด้วยการยิงไปทั้งสิ้น 30 ประตู จากการลงสนามทั้งหมดทุกรายการแข่งขันที่ 56 นัด ทว่าในซีซั่นนี้เขายิงไปแค่ 5 ตุง กับ 2 แอสซิสต์ เท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : onefootball.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ รั้งเต็มที่ซุปตาร์รายนี้อยู่ แมนยู ต่อ แม้ เรอัล มาดริด อยากได้ อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:40:01 19,363 อ่าน
TOP