เอาเจ้านายมาด้วย !! ดาวเตะห้างยา รับ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่น่าสนใจ

        เฌเรมี่ ฟริมปง แบ็กขวาอนาคตไกลของเลเวอร์คูเซ่น ออกมายอมรับว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะมีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ หลังจากที่เจ้าตัวถูกสื่อตั้งคำถามอย่างหนักเกี่ยวกับอนาคตในการลุยโปรแกรมบอล จากรายงานของ sportsmole.co.uk เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2567

        หลังจากตกเป็นข่าวว่าจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ เพื่อไปลุยตารางบอลกับทีมใหญ่ ๆ เพื่อหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการล่าผลบอลสด ไม่ว่าจะเป็นกับ ลิเวอร์พูล, แมนยู หรือทีมจาก ลา ลีกา ล่าสุดทางด้าน เฌเรมี่ ฟริมปง ก็เหมือนจะเก็บอาการไม่อยู่ เมื่อบอกว่า ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม 

        เฌเรมี่ ฟริมปง

        เฌเรมี่ ฟริมปง กล่าวว่า "ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่จริง ๆ พวกเขามีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน และมันคงเจ๋งมากเลยล่ะ แต่เรื่องของอนาคตไม่มีใครรู้ได้หรอกครับ" โดยนอกจาก ฟริมปง แล้วนั้น หงส์แดง ยังมีข่าวว่าอยากได้ ชาบี อลอนโซ่ เจ้านายของเขา เข้ามาสานงานต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกด้วย

        ทั้งนี้ เฌเรมี่ ฟริมปง ถือว่าแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว หลังสามารถช่วยทีมสร้างผลบอลที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง แถมตอนนี้ยังยิงไปแล้ว 7 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ ให้กับ บ้านผลบอลเลเวอร์คูเซ่น จากการลงเล่นในฤดูกาลนี้ 21 นัด

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportsmole.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาเจ้านายมาด้วย !! ดาวเตะห้างยา รับ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่น่าสนใจ โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11:17:41 5,494 อ่าน
TOP