เปาโล ดีบาล่า เผยชื่อ 3 แข้งซุปตาร์ ที่เขายอมรับว่าเจ๋งแบบสุด ๆ

        เปาโล ดีบาล่า หัวหอกจอมเทคนิคของโรม่า ออกมาเผยว่า สำหรับเขาแล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน คือผู้เล่นที่เจ๋งที่สุดเท่าที่เขาเคยร่วมงานลุยตารางบอล และล่าผลบอลสดมาด้วยกัน จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2567

        สำหรับ เปาโล ดีบาล่า นั้น ถือว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และเป็นกำลังสำคัญของ โรม่า ในการลุยโปรแกรมบอลฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่าง Calciomercato ถึงนักเตะที่เขามองว่าเทพสุด ๆ เท่าที่เคยร่วมกันสร้างผลบอลทั้งในนามสโมสรและทีมชาติ

        เปาโล ดีบาล่า กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน คือเพื่อนร่วมทีมผมที่เจ๋งที่สุดแล้ว อย่าง โรนัลโด้ ผมเล่นกับเขาที่ยูเวนตุส เขาคือแชมป์ของแท้ ของจริงเลยล่ะ ผมได้เรียนรู้การอุทิศตัวเองให้กับอาชีพอย่างมืออาชีพจากเขา"

โรนัลโด้ เมสซี่

        "โรนัลโด้ กระหายชัยชนะเสมอ แม้ว่าเขาจะประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายก็ตาม ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงทำให้ฟุตบอลที่ซาอุฯ ดังขึ้นมาได้ขนาดนี้"

        "ส่วน เมสซี่ เขาคือแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอลของผม แน่นอนผมฝันมาเสมอว่าอยากเล่นฟุตบอลกับเขา และการได้เป็นแชมป์โลกร่วมกับเขาเป็นอะไรที่ผมจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต"

        ทั้งนี้ เปาโล ดีบาล่า ลงสนามให้กับบ้านผลบอลโรม่าในฤดูกาลนี้ไปแล้วทั้งหมดทุกรายการแข่งขันที่ 21 นัด และทำไปได้ 9 ประตู ด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportbible.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปาโล ดีบาล่า เผยชื่อ 3 แข้งซุปตาร์ ที่เขายอมรับว่าเจ๋งแบบสุด ๆ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15:56:55 18,835 อ่าน
TOP