กุนซือรายนี้ ลั่น พร้อมคุม เชลซี ทันที แถมแนะจุดอ่อนที่ต้องเร่งแก้ไข

        บิ๊กแซม แซม อัลลาไดซ์ กุนซือจอมเก๋า แบะท่าพร้อมเข้ามาคุม เชลซี ล่าผลบอลสดแบบทันทีหากว่าสโมสรติดต่อหาเขาอย่างจริงจัง พร้อมกับชี้จุดอ่อนที่ต้องเร่งแก้ไขโดยด่วนหากหวังให้ผลบอลในการลุยตารางบอลกลับมาดีกว่าเดิม จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2567

        เรียกได้ว่าเก้าอี้กำลังร้อนเลยสำหรับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของเชลซี หลังจากพาทีมปราชัยต่อ ลิเวอร์พูล ในโปรแกรมบอลคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ ซึ่งหลังเกมดังกล่าว พอช ถูกโจมตีอย่างมากในหลาย ๆ ด้าน ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะถูกปลดจากตำแหน่งเมื่อฤดูกาลแข่งขันเสร็จสิ้นลง

        โดยล่าสุด talksport ได้ทำการสัมภาษณ์ แซม อัลลาไดซ์ ในหลาย ๆ เรื่อง กระทั่งมีแฟนบอลสิงห์บลูส์ถามเข้ามาว่า คุณพร้อมเข้ามารับงานคุม เชลซี ไหมในตอนนี้ ซึ่งกุนซือมากประสบการณ์ก็ได้ตอบไปว่า "แน่นอน ผมจะบินออกจากดูไบไปลอนดอนเลยล่ะ นายพาฉันไปด้วยนะ"

แซม อัลลาไดซ์

บิ๊กแซม ชื่อนี้การันตีประสบการณ์ แต่แฟนบอลเชลซีคงอยากได้กุนซือรายอื่นมากกว่า

        จากนั้น บิ๊กแซม เลยร่ายยาวต่อไปถึงวิกฤตของเชลซีที่เขาเห็น และพร้อมแก้ไขให้หากว่าได้โอกาสจริง ๆ "ผมต้องเรียนตามตรงว่าเกมรับของเชลซีในตอนนี้มันย่ำแย่สุด ๆ แย่แบบที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนในพรีเมียร์ลีกเลยล่ะ"

        "พวกเขาเสียประตูมากมายแบบนั้นไปได้ยังไง เมื่อเทียบกับทีมยักษ์ใหญ่ด้วยกันอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนซิตี้ หรือว่า อาร์เซน่อล คือผมจะบอกว่ามันคือหลักการง่าย ๆ คุณจะได้แชมป์ลีกเมื่อคุณมีเกมรับที่ดี ไม่ใช่เกมรุก"

        "เกมรุกจะมอบโอกาสในการมีแต้มให้คุณ แต่เกมรับจะทำให้คุณเป็นแชมป์ลีก เกมรับของพวกเขาถูกหมางเมินมานานมากแล้วให้ตาย และเมื่อพิจารณาจากการใช้เงินของแต่ละทีมในพรีเมียร์ลีกแล้ว ผมมองว่าคุณภาพของเกมรับแต่ละทีมดูด้อยลงจากเดิมนะ"

        เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

เรียกได้ว่ากำลังเก้าอี้ร้อนเลยสำหรับ พอช

        ทั้งนี้ แซม อัลลาไดซ์ ได้สัญญาระยะสั้นให้คุมบ้านผลบอลลีดส์เพื่อดิ้นหนีตายเป็นสโมสรสุดท้ายในช่วงปลายซีซั่นก่อน ทว่าเขาไม่สามารถช่วยให้ทีมยูงทองรอดพ้นการตกชั้นได้ โดยปัจจุบันเขาหันไปใช้ชีวิตที่ดูไบ

ขอบคุณข้อมูลจาก : talksport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุนซือรายนี้ ลั่น พร้อมคุม เชลซี ทันที แถมแนะจุดอ่อนที่ต้องเร่งแก้ไข อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:54:19 5,853 อ่าน
TOP