รูนี่ย์ ออกโรงแนะ แรชฟอร์ด ถ้าทำ 4 เรื่องนี้ได้ คืนฟอร์มดาวยิงแน่

        เวย์น รูนี่ย์ ตำนานดาวยิงระดับพระกาฬของแมนยู ออกมาแนะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ถึงวิธีที่จะทำให้เขากลับมาเป็นยอดดาวยิงประจำทีมได้อีกครั้ง หลังเจ้าตัวมีผลงานที่ไม่สู้ดีเลยในการนำทัพลุยโปรแกรมบอลเพื่อออกล่าผลบอลสดในฤดูกาลนี้ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 29 กุมภาพันธ์ 2567

        มาร์คัส แรชฟอร์ด ในฤดูกาลนี้ต้องบอกว่าเจ้าตัวมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีเอามาก ๆ ในการลุยตารางบอล จนทำให้ตกเป็นเป้าโจมตีของนักวิจารณ์อยู่ตลอด โดยล่าสุดลูกพี่เก่าอย่าง หมูรูน ก็ออกมาให้คำแนะนำการคืนฟอร์ม 4 วิธึด้วยกัน

        เวย์น รูนี่ย์ กล่าวว่า "แรชฟอร์ด จำเป็นต้องเล่นให้ดุดันกว่าตอนนี้ ต้องมีความอดทนให้มากกว่านี้ด้วย และต้องพยายามพาตัวเองไปอยู่แถวกลางหน้ากรอบเขตโทษให้ได้ และที่สำคัญต้องเล่นให้ง่ายเข้าไว้ก่อน"

มาร์คัส แรชฟอร์ด

        "แน่นอนว่าความมั่นใจคือตัวแปรสำคัญจริง ๆ เพราะเขายิงประตูได้ไม่ต่อเนื่อง ความมั่นใจเลยอาจจะลดทอนลงไปบ้าง แต่อย่างที่ผมบอก เขาต้องเล่นให้ง่ายเอาไว้ก่อน แล้วให้พวกแข้งซีเนียร์สนับสนุนเขามากกว่านี้ เพื่อที่เขาจะกลับไปหาจังหวะที่ยอดเยี่ยมของตัวเองได้"

        "โอเค ผมเห็นว่าบางครั้งกิริยาของเขามันไม่ค่อยดีเท่าไรนัก แต่เชื่อผมเถอะว่าเขาไม่ใช่คนที่แย่อะไร เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดมากเสียด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้พวกแข้งซีเนียร์ต้องพยายามคืนความฮึกเหิมให้เขาให้ได้"

        ทั้งนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงสนามไปช่วยแมนยูสร้างผลบอลในฤดูกาลนี้ทุกรายการแข่งขันถึง 31 นัด แต่ยิงไปได้เพียงแค่ 5 ประตูเท่านั้น ผิดจากฤดูกาลก่อนที่ทำได้ถึง 30 ประตู จาก 56 เกม

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูนี่ย์ ออกโรงแนะ แรชฟอร์ด ถ้าทำ 4 เรื่องนี้ได้ คืนฟอร์มดาวยิงแน่ อัปเดตล่าสุด 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:17:01 10,750 อ่าน
TOP