เอริค เทน ฮาก ยืนยัน แมนยู ไม่ได้ห่างชั้นกับ แมนซิตี้ มากขนาดนั้น

        เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนยู ยืนยันว่า ทีมปิศาจแดง ไม่ได้แตกต่างห่างชั้นกับ แมนซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองมากอย่างที่หลายคนคิด หลังเกมแพ้ต่อ เรือใบสีฟ้า ด้วยผลบอล 1-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 

        แมนยู เริ่มเกมได้ดีเป็นฝ่ายออกนำไปก่อนจากลูกยิงสุดสวยของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 8 และนั่นก็กลายเป็นการยิงเข้ากรอบครั้งเดียวจากโอกาสทั้งหมด 3 ครั้งในเกมนี้ ขณะที่ แมนซิตี้ สร้างโอกาสยิงได้ถึง 27 ครั้งและเป็นฝ่ายครองบอลเหนือกว่าถึง 3 เท่า 74 ต่อ 26 เปอร์เซ็นต์

        อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่าผลการแข่งขันนัดนี้แสดงให้เห็นถึงความห่างชั้นกันของทั้งสองทีมหรือไม่ เทน ฮาก ตอบว่า "ไม่ ผมไม่คิดอย่างนั้น ไม่ใช่แน่นอน คุณก็เห็นว่าเราเจอปัญหาหนักมากกับเรื่องการบาดเจ็บ แต่เราก็ยังสร้างโอกาสได้ ความแตกต่างมันแค่นิดเดียวเท่านั้นเอง" 

        "ผมจะไม่บอกว่าผมหมายถึงจังหวะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ เข้าสกัด แรชฟอร์ด พวกเขากำลังวิ่งด้วยความเร็วและ แรชชี่ ก็ยืนยันกับผมว่า มันมีการปะทะกันจริง ผมได้ไปย้อนดูมันไม่ได้รุนแรงมากแต่เวลาคุณกำลังวิ่งเต็มสปีดแล้วถ้าโดนสัมผัสตัวแค่นิดเดียวคุณก็เสียหลักแล้ว"

        "เราน่าจะได้ประตูที่สองในจังหวะที่มันไม่ชัดเจน มีช่วงที่นายประตูของ แมนซิตี้ เล่นอันตรายและหลังจากจังหวะบุกครั้งนั้นเราก็เสียประตู"

        "ความแตกต่างมันไม่ได้มากขนาดนั้น และถ้าเราได้ผู้เล่นทุกคนกลับมาทีมเราก็จะเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราเคยทำให้เห็นมาแล้วในเกมนัดชิงบอลถ้วย (เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ แมนยูแพ้ 1-2) แต่สำหรับ ซิตี้ ตอนนี้พวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่าลืมสิ" กุนซือ ปิศาจแดง กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอริค เทน ฮาก ยืนยัน แมนยู ไม่ได้ห่างชั้นกับ แมนซิตี้ มากขนาดนั้น โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2567 เวลา 11:04:58 5,083 อ่าน
TOP