แกรี่ เนวิลล์ ชี้ ลิเวอร์พูล อาร์เซน่อล ไม่ควรหวังทีมอื่นช่วยตัดแต้ม แมนซิตี้

        แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนังคนดัง ออกโรงวิเคราะห์สถานการณ์การลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก โดยมองว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล กับ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ไม่ควรคาดหวังว่าจะมีทีมอื่นมาช่วยตัดแต้ม แมนซิตี้ หลังจากนี้ ภายหลัง เรือใบสีฟ้า แสดงให้เห็นความยอดเยี่ยมอีกครั้งด้วยการพลิกกลับมาเอาชนะ แมนยู ด้วยผลบอล 3-1 ในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567

        อดีตกัปตันทีม แมนยู กล่าวว่า "ผมมั่นใจเลยว่า ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ต้องหวังให้ แมนยู เอาชนะ แมนซิตี้ แต่ผมมองว่าอันที่จริงทั้งสองทีมควรจะสร้างความเชื่อมั่นในตัวเอง เหมือนกับที่ แมนซิตี้ เชื่อมั่นว่าพวกเขาจะเดินหน้าไปคว้าแชมป์ได้จะดีกว่า"

        "ลิเวอร์พูล ตอนนี้ใจกำลังมาและยังมีเรื่องเกี่ยวกับ คล็อปป์ อีกด้วย ส่วน อาร์เซน่อล ตอนนี้พวกเขาคือทีมที่กำลังเล่นดีที่สุด ทั้งในเรื่องของเกมรับและตอนนี้เกมรุกก็เริ่มจะเข้าฝักมากด้วย ส่วน แมนซิตี้ มีประสบการณ์มากที่สุด ทั้งสามทีมต่างก็มีข้อได้เปรียบ นั่นคือสิ่งที่ผมเห็นจากทั้งสามทีม"

        จากตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ มี 3 ทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ ซึ่งโปรแกรมบอลในช่วงเดือนมีนาคมนี้ มีเกมสำคัญกำลังจะมาถึง นั่นก็คือเกมในสัปดาห์หน้าที่ ลิเวอร์พูล จะพบ แมนซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม และวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม แมนซิตี้ จะพบ อาร์เซน่อล

        เนวิลล์ ที่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนยู มา 8 สมัย กล่าวอีกด้วยว่า "ผมรอให้ถึง 2 เกมนี้ ไม่ไหวแล้ว เพราะเราจะได้รู้กันว่าทั้ง 3 ทีมนี้จะเป็นยังไง ซิตี้ จะเป็นตัวชี้วัดที่อีกสองทีมต้องเอาชนะให้ได้ คุณไม่อาจจะมาบอกว่า เดี๋ยว แมนซิตี้ ก็คงจะสะดุดทำแต้มหล่นถ้าคุณเอาชนะพวกเขาไม่ได้ด้วยตัวเอง คุณต้องชนะ แมนซิตี้ ให้ได้ถ้าคุณคือ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล" เนวิลล์ กล่าว

ภาพ AFP

ข้อมูลจาก liverpool.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรี่ เนวิลล์ ชี้ ลิเวอร์พูล อาร์เซน่อล ไม่ควรหวังทีมอื่นช่วยตัดแต้ม แมนซิตี้ โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2567 เวลา 18:29:58 3,001 อ่าน
TOP