คาร์ร่า เข้าใจ เหตุเชิ้ตดำเมินเป่าจุดโทษจังหวะ โดกู ยกเท้าสูงใส่ แม็คก้า

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูฟุตบอลชื่อดัง ออกมาเผยว่า เขาพอเข้าใจว่าทำไม ไมเคิล โอลิเวอร์ ถึงไม่ตัดสินใจเป่าจุดโทษให้หงส์แดงในจังหวะที่ เฌเรมี่ โดกู ยกเท้าสูงถีบอกของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ในช่วงท้ายเกม จากรายงานของ tribuna.com เมื่อ 11 มีนาคม 2567

        จากตารางบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา ในเกมที่ผลบอลสดออกมาเป็น ลิเวอร์พูล เสมอกับ แมนซิตี้ 1-1 ในช่วงท้ายเกมมีดราม่าจังหวะที่ เฌเรมี่ โดกู ไปยกเท้าสูงใส่ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ในเขตโทษ แต่แข้งเบลเยียมกลับไม่โดนแม้ใบเหลือง แถม หงส์แดง ก็ไม่ได้จุดโทษ ทว่าเรื่องนี้ คาร์ร่า กลับมองว่าเขาเข้าใจได้

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "ผมคิดว่า โดกู พยายามชักเท้าหลบแล้วล่ะ แต่มันยังไม่พ้นเท่านั้น แต่หากว่า โอลิเวอร์ เป่าให้จุดโทษ ผมก็คิดว่า VAR คงไม่กลับคำตัดสินของเขาแน่ ๆ อีกอย่างคือมันไม่ได้มีกฎที่เขียนเอาไว้อย่างชัดเจนในโลกฟุตบอล ว่าการให้ลูกจุดโทษจะต้องเกิดจากอะไร แต่ที่แน่ ๆ โดกู โชคดีไม่น้อยเลยล่ะ ซึ่งผมก็เข้าใจได้ที่เขาไม่ให้จุดโทษจากจังหวะนี้"

        ทั้งนี้ จากผลบอลที่เกิดขึ้นในโปรแกรมบอลเมื่อคืนที่ผ่านมานั้น ทำให้ อาร์เซน่อล ที่มี 64 คะแนน เท่ากับ หงส์แดง แต่ได้นำเป็นจ่าฝูงไปก่อน เนื่องจากว่ามีประตูได้เสียที่ดีกว่านั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก : tribuna.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาร์ร่า เข้าใจ เหตุเชิ้ตดำเมินเป่าจุดโทษจังหวะ โดกู ยกเท้าสูงใส่ แม็คก้า อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2567 เวลา 12:08:11 3,418 อ่าน
TOP