เอ็ด จัดหน่อย !! คล็อปป์ แนะ แข้งรายนี้เด็ดจริง ลิเวอร์พูล ควรดึงมาร่วมทีม

        สื่อต่างประเทศมีรายงานออกมาว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ทิ้งไพ่เด็ดเอาไว้ให้ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย ด้วยการแนะให้ยอดทีมหงส์แดงไปคว้าตัว รายาน อาอีต์ นูรี แบ็กซ้ายของวูล์ฟส มาร่วมบ้านผลบอลให้ได้หลังจบฤดูกาลนี้ จากรายงานของ sportsmole.co.uk เมื่อ 13 มีนาคม 2567

        สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้น ได้ทำแฟนบอลช็อกกันไปทั่วโลก หลังออกมาประกาศว่าขอลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมหลังจบโปรแกรมบอลในฤดูกาลนี้ เพื่อเปิดทางให้กุนซือรายอื่นที่มีฝีมือเข้ามาทำงานพาทีมล่าผลบอลสด และสร้างผลบอลที่ดีต่อไปในอนาคต ส่วนตัวเขาเองขอพักผ่อนยาว ๆ ไปก่อน

รายาน อาอีต์ นูรี

 รายาน อาอีต์ นูรี ทำให้ ซาล่าห์ เล่นได้ยากทุกครั้งยามเมื่อทั้งคู่ต้องพบกัน

        โดยล่าสุด FSG ได้แต่งตั้ง ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ด อดีตผู้อำนวยการกีฬาหงส์แดง คัมแบ็กกลับมารับงานอีกครั้ง ทว่าคราวนี้เขากลับมาในตำแหน่งใหม่คือ CEO Of Football ที่จะดูแลทุกเรื่องเกี่ยวกับฟุตบอลให้กับ FSG นั่นเอง และคาดว่างานแรกของ เอ็ด ก็คือการเฟ้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งจากกระแสคือ ชาบี อลอนโซ่ ที่เป็นตัวเต็งอันดับ 1

        ซึ่งแน่นอนว่านอกจากเรื่องผู้จัดการทีมคนใหม่แล้วนั้น การหานักเตะใหม่ ๆ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ด ก็จะมีส่วนร่วมเป็นหลักด้วยอย่างแน่นอน ซึ่งจากที่ JK แนะนำ รายาน อาอีต์ นูรี ก็น่าจะเป็นอีกงานของ เอ็ด เช่นกัน เพราะว่านักเตะคนนี้ก็เคยอยู่ในลิสต์ผู้เล่นใหม่ของทีมมานานแล้ว

        ทั้งนี้ รายาน อาอีต์ นูรี ถือว่าเป็นแบ็กซ้ายดาวรุ่งที่ทำผลงานได้ดีมาตลอด โดยในฤดูกาลนี้เขาช่วย วูล์ฟส ลุยตารางบอลมาแล้ว 28 นัด พร้อมกับทำได้ 1 ประตู

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportsmole.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็ด จัดหน่อย !! คล็อปป์ แนะ แข้งรายนี้เด็ดจริง ลิเวอร์พูล ควรดึงมาร่วมทีม อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2567 เวลา 10:21:52 5,949 อ่าน
TOP