เอริค เทน ฮาก เผยแผนเด็ดที่ แมนยู จะใช้เล่นงาน ลิเวอร์พูล

        เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนยู ยกให้การดวลกับ ลิเวอร์พูล ในศึกวันแดงเดือด เกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 เป็นอีกหนึ่งแมตช์สุดพิเศษ พร้อมกับเปิดเผยถึงแผนการรับมือกับทีม หงส์แดง ในเกมนี้

        ซีซั่นนี้ แมนยู เหลือลุ้นแชมป์ เอฟเอ คัพ แค่รายการเดียว ขณะที่ ลิเวอร์พูล นั้นได้ถ้วย คาราบาว คัพ ไปแล้วแถมยังได้ลุ้นทั้ง พรีเมียร์ลีก และ ยูโรปา ลีก นั่นเท่ากับว่าเกมนี้เป็นโอกาสที่ ปิศาจแดง จะหยุดความหวังการลุ้น 4 แชมป์ของ หงส์แดง ด้วย

        กุนซือ ปิศาจแดง กล่าวว่า "เกมบางเกมมันก็ยิ่งใหญ่กว่านัดอื่น ๆ อันนี้เป็นความจริง และผมคิดว่าเกมระหว่าง แมนยู กับ ลิเวอร์พูล มีความยิ่งใหญ่เสมอ และโดยเฉพาะเมื่อมันเป็นเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ของ เอฟเอ คัพ แน่นอน เราเฝ้ารอให้ถึงเกมสุดพิเศษนัดนี้"

        ขณะเดียวกัน เทน ฮาก ยังยอมรับด้วยว่า ลิเวอร์พูล ในตอนนี้กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม โดยระบุว่า "พวกเขาสม่ำเสมอมากและเล่นกันดีมาก ๆ พวกเขาทำผลบอลได้ตามเป้า ผมจะบอกว่าโดยเฉพาะในช่วงคริสต์มาสถึงเดือนมกราคม และ กุมภาพันธ์ พวกเขาเล่นฟุตบอลได้ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมทั้งการเล่นและผลการแข่งขัน"

        ส่วนแผนการที่จะเล่นงาน ลิเวอร์พูล ในเกมนี้ เทน ฮาก เปิดเผยว่า "เราจะลงเล่นอย่างกล้าหาญและจะบุกใส่พวกเขาไม่ว่าจะด้วยวิธีไหน เรารู้ด้วยว่าเมื่อหลังแนวรับของพวกเขาเปิดพื้นที่เราจะเล่นงานจุดนั้นได้ แต่เราต้องทำให้มันเกิดสถานการณ์แบบนั้น เพื่อเล่นงานพวกเขา เอาบอลไปในพื้นที่นั้น ซึ่งมันจำเป็นต้องมีแผนการที่ดีในจังหวะสำคัญระหว่างเกม"

ภาพ AFP

ข้อมูลจาก manutd.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอริค เทน ฮาก เผยแผนเด็ดที่ แมนยู จะใช้เล่นงาน ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2567 เวลา 21:18:59 4,322 อ่าน
TOP