อาหมัด ดิยัลโล่ เผยสาเหตุถอดเสื้อดีใจหลังยิงประตูชัยให้ แมนยู เอาชนะ ลิเวอร์พูล

        อาหมัด ดิยัลโล่ ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่ได้รับใบเหลืองที่สองจากการถอดเสื้อฉลองประตูชัยที่ของเขาช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกชนะ ลิเวอร์พูล ในช่วงต่อเวลาพิเศษศึก เอฟเอ คัพ

        ศึกแดงเดือด เวอร์ชั่น เอฟเอ คัพ สู้กันสุดมันถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ 120 นาที สุดท้ายเป็น แมนยู ที่มาได้ประตูชัยในช่วงก่อนหมดเวลาเฉือนเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปด้วยผลบอล 4-3 ลอยลำเข้ารอบรองชนะเลิศไปได้แบบสุดระทึก

        โดยเกมนี้ อาหมัด ดิยัลโล่ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองกลายเป็นฮีโร่ให้กับ ปีศาจแดง ฉกบอลได้จาก เอลเลียตต์ ไปให้ อาเลฆันโดร การ์นาโช่ ใช้ความเร็วดวลกับ คอเนอร์ แบรดลี่ย์ ก่อนจ่ายคืนให้ ดียาโล่ ยิงด้วยซ้ายเข้าเสาไกล และกลายเป็นประตูชัยส่งให้ ปีศาจแดง ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกไปได้สำเร็จ

        หลังจากส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย กองหน้าวัย 21 ปี ก็ฉลองประตูด้วยการถอดเสื้อออกมาด้วยความความสะใจ โดยที่ลืมไปว่าเพิ่งโดนใบเหลืองไปก่อนหน้านั้น ทำให้เจ้าตัวโดนเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป ซึ่งหลังจบเกม ดาวเตะชาวโกตดิวัวร์ ก็ออกมายอมรับว่าดีใจสุด ๆ จนสติหลุดเผลอลืมไปว่าเพิ่งโดนใบเหลืองไป พร้อมชี้ว่านี่คือประตูที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของตน "เป็นเกมที่น่าเหลือเชื่อ วันนี้ผมคิดว่าเราสมควรได้รับชัยชนะครั้งนี้"

        "เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของฤดูกาลดังนั้นผมจึงมีความสุขมาก มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ ผมคิดว่ามันเป็นประตูที่ดีที่สุดในอาชีพของผมเลยก็ว่าได้ ผมแทบจะไม่อยากเชื่อเลย แต่นี่คือฟุตบอล ดังนั้นคุณต้องมีความเชื่อในทุกช่วงเวลา"

        "เมื่อ การ์นาโช่ ให้บอลมา ผมก็เกือบจะจ่ายคืนเขากลับไปแล้ว แต่ผมก็ตัดสินใจยิงเอง แล้วก็ลืมเรื่องใบเหลืองแรกไปเลย ผมจึงผิดหวังจริง ๆ ที่ได้รับใบแดง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือการได้รับชัยชนะของทีม ทุกคนเดินมาหาผม และบอกว่าผมสมควรได้รับสิ่งนี้แล้ว ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมในวันนี้คือชัยชนะ"

ข้อมูลจาก mirror.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาหมัด ดิยัลโล่ เผยสาเหตุถอดเสื้อดีใจหลังยิงประตูชัยให้ แมนยู เอาชนะ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 18 มีนาคม 2567 เวลา 11:49:41 3,037 อ่าน
TOP