ตำแหน่งไหนดี ?! เอริค คันโตน่า จ่อรับงานกับ แมนยู

        เอริค คันโตน่า ตำนานผู้ยิ่งใหญ่ของแมนยู ออกมาเผยว่า ตัวเขาเองพร้อมที่จะเข้ามารับงานกับทีมปีศาจแดงแน่นอน แต่ก็ต้องดูก่อนว่าจะเป็นในตำแหน่งไหน ทว่าหากเป็นตำแหน่งผู้จัดการทีมนั้นเวลาของเขาไม่พอ จากรายงานของ news.sky.com เมื่อ 18 มีนาคม 2567

        เรียกว่าตกเป็นข่าวกับ แมนยู มาตลอดสำหรับ เอริค คันโตน่า ในการเข้ามารับงานกับสโมสรที่เขาเคยสร้างความยิ่งใหญ่กับการลุยตารางบอล และล่าผลบอลสดเอาไว้มากมายในอดีต โดยล่าสุดเจ้าตัวถูกตั้งคำถามเดิมอีกครั้งในงานเปิดตัวผลงานใหม่ของเขาว่าจะกลับมาทำงานกับทีมหรือไม่

        เอริค คันโตน่า

        เอริค คันโตน่า กล่าวว่า "ผมยอมรับว่าจริง ๆ แล้วผมชอบงานโค้ชมากนะ แต่ว่าผมมีหลายเรื่องให้ต้องทำ และเมื่อทำอะไรลงไปแล้วผมจะเต็ม 100% เสมอ เพื่อให้งานของผมออกมาดีที่สุด ซึ่งนั่นหมายความว่าผมไม่พร้อมรับงานผู้จัดการทีม แต่หากมีตำแหน่งอื่นผมพร้อมเจรจา"

        "อีกอย่างคือผมเชื่อว่า เซอร์ จิม คือคนที่เหมาะสมมาก เขาคือแฟนบอลพันธุ์แท้ของสโมสร ผมเชื่อเหลือเกินว่าเขาจะสามารถพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จได้"

        ทั้งนี้ เอริค คันโตน่า ย้ายจากลีดส์ เข้าสู่บ้านผลบอลแมนยูเมื่อปี 1992 ด้วยค่าตัว 1 ล้านปอนด์ ก่อนจะลงเล่นในโปรแกรมบอลให้กับทีมไปถึง 185 นัด ยิงได้ 82 ประตู พร้อมกับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกถึง 4 สมัย

ขอบคุณข้อมูลจาก : news.sky.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำแหน่งไหนดี ?! เอริค คันโตน่า จ่อรับงานกับ แมนยู อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2567 เวลา 17:11:14 2,877 อ่าน
TOP