ไมเคิล โอเว่น ทำนายแชมป์ พรีเมียร์ลีก ท่ามกลางการขับเคี่ยวกันระหว่าง ปืน-หงส์-เรือ

        ไมเคิล โอเว่น ตำนานดาวยิงแห่ง พรีเมียร์ลีก ออกโรงฟันธงทีมที่จะไปถึงแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษในฤดูกาลนี้ ในขณะที่ อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนซิตี้ กำลังต่อสู้กันอย่างเข้มข้น

        โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก เดินทางมาถึงช่วง 10 นัดสุดท้าย ซึ่งการลุ้นแชมป์ยังคงสนุกสูสีสุด ๆ โดย 2 ทีมนำอย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล มีแต้มเท่ากัน แต่ทีม ปืนใหญ่ ได้นั่งจ่าฝูงด้วยประตูได้-เสียที่ดีกว่า ขณะที่แชมป์เก่า แมนซิตี้ ตามมาติด ๆ ห่างแค่ 1 แต้ม

        ไมเคิล โอเว่น ยอมรับว่าแม้หัวใจของเขาต้องการให้ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์ แต่ทีมที่มีโอกาสได้ชูถ้วยคงหนีไม่พ้น แมนซิตี้ "แน่นอนว่าหัวใจของผมบอกว่า ลิเวอร์พูล และผมคิดว่าพวกเขามีโอกาสที่จะทำได้ และมันจะเป็นเรื่องราวที่น่าเหลือเชื่อ เนื่องจากเป็นฤดูกาลสุดท้ายของ เจอร์เก้น คล็อปป์"

        "แต่ผมคิดว่า แมนซิตี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้ และพวกเขาก็พิสูจน์เรื่องนี้แล้ว ผมเห็นว่าเมื่อถึงเวลาต้องเร่งเครื่องพวกเขาก็ไม่พลาด ผมคิดว่าพวกเขายังมีพลังงานเหลืออยู่อีกมาก"

        "ในขณะที่ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล อาจจะใส่กันสุดกำลังของพวกเขาแล้วในตอนนี้ ผมคิดว่าเราน่าจะได้เห็น แมนซิตี้ ได้ไปในฤดูกาลนี้ ในหัวของผมมันบอกว่าเป็น แมนซิตี้" อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล และ แมนยู กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมเคิล โอเว่น ทำนายแชมป์ พรีเมียร์ลีก ท่ามกลางการขับเคี่ยวกันระหว่าง ปืน-หงส์-เรือ โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2567 เวลา 12:03:01 7,158 อ่าน
TOP