โจ โคล เร้า เชลซี ไปดึง 2 สตาร์ เรอัล มาดริด มาช่วยยกระดับทีม

        โจ โคล กูรูฟุตบอลชื่อดัง ออกโรงมาแนะอดีตต้นสังกัดอย่าง เชลซี ว่าให้ลองพิจารณาคว้าตัว ลูก้า โมดริช กับ โทนี่ โครส มาร่วมบ้านผลบอล เพื่อยกระดับสโมสร และประคองแข้งวัยรุ่นในการลุยตารางบอลฤดูกาลหน้า จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 20 มีนาคม 2567

        เชลซี ลงทุนมากมายกว่า 500 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวเหล่าผู้เล่นอายุน้อยฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีมเพื่อให้ช่วยกันสร้างผลบอลที่ดีในการล่าผลบอลสดในฤดูกาลนี้ ทว่าผลลัพธ์ที่ออกมากลับตรงกันข้าม เมื่อตอนนี้ทีมสิงห์บลูส์ทำได้แค่อยู่อันดับ 11 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก แถมยังพ่ายโปรแกรมบอลรอบชิงคาราบาว คัพ ให้กับ ลิเวอร์พูล

ลูก้า โมดริช

        โจ โคล กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมอยากให้เชลซีดึงผู้เล่นที่มีประสบการณ์เข้ามาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ถ้าผมจำไม่ผิด ลูก้า โมดริช จะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ เชลซี น่าลองเจรจาว่าเขาอยากกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกสักปีไหม"

        "อีกคนคือ โทนี่ โครส ผมไม่รู้ว่าเขาอยากลองความท้าทายใหม่ ๆ ดูไหม แล้วอยากลองเป็นพี่เลี้ยงให้กับพวกแข้งยังบลัดเหรือเปล่า แต่เอาจริง ๆ ผมนึกชื่อใครไม่ออกเลยนอกจาก 2 คนนี้ แต่ผมก็ไม่แน่ใจสถานการณ์ของพวกเขาหรอกนะ"

        ทั้งนี้ ปัจจุบัน เชลซี มีผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย แต่ว่าส่วนใหญ่แล้วเป็นนักเตะอายุน้อยที่ยังขาดประสบการณ์ ดังนั้น การมีผู้เล่นซีเนียร์เข้าประคองก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ โคล เร้า เชลซี ไปดึง 2 สตาร์ เรอัล มาดริด มาช่วยยกระดับทีม อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2567 เวลา 14:19:13 2,201 อ่าน
TOP