เฟร์นานโด ตอร์เรส เผยชื่อสตาร์ ลิเวอร์พูล ยุคปัจจุบันที่ตนอยากเล่นด้วย

        เฟร์นานโด ตอร์เรส ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล เผยคงจะเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เล่นร่วมกับหนึ่งในดาวเตะคนสำคัญของทีม หงส์แดง ในยุคปัจจุบันอย่าง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

        ก่อนมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรงทำให้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต้องพักตั้งแต่เดือนมกราคมนั้น แบ็กขวารองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล กำลังเพลิดเพลินกับฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม โดยทำได้ 2 ประตู และ 10 แอสซิสต์จากการลงสนามในโปรแกรมบอล 29 นัด

        โดยหลายปีที่ผ่านมา ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลก และเป็นหนึ่งในแข้งที่ดีที่สุดจากผลผลิตทีมเยาวชนของสโมสร ลิเวอร์พูล

        ซึ่งทางตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล อย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส ก็ถือเป็นแฟนตัวยงของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โดยออกมากล่าวถึงดาวเตะวัย 25 ปีว่า "ผมคิดว่า เทรนท์ เป็นผู้เล่นที่พิเศษสำหรับแฟนบอล เช่นเดียวกับผมในฐานะอดีตนักเตะด้วย"

        "เป็นเรื่องดีจริง ๆ ที่ได้เห็นนักเตะเยาวชนพัฒนาแนวทางที่พวกเขากำลังทำอยู่ และกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักในทีมชุดใหญ่ ผมมั่นใจว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล รักเขา"

        "สำหรับพวกเราทุกคน เขาเป็นคนพิเศษ ผมได้เสื้อของเขา และผมก็ชอบที่จะใส่มันตอนซ้อม ผมคิดเสมอว่ามันคงจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากหากได้เล่นกับเขา และรอรับบอลจากลูกครอสที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา"

        "คงจะเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เล่นในทีมเดียวกับ เทรนท์ และโหม่งทำประตูจากลูกเปิดเหล่านั้น ผมคิดว่ามันอาจเป็นการประสานงานที่ลงตัวเลยล่ะ" อดีตหัวหอกผู้ทำ 81 ประตูจาก 142 เกมให้กับ ลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟร์นานโด ตอร์เรส เผยชื่อสตาร์ ลิเวอร์พูล ยุคปัจจุบันที่ตนอยากเล่นด้วย โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2567 เวลา 12:25:00 7,450 อ่าน
TOP