เอซี มิลาน โดดร่วมวงแย่งลายเซ็นสตาร์ผู้ล้มเหลวกับ แมนยู

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเววไม่เซ็นสัญญาถาวรกับ โซเฟียน อัมราบัต ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากหมดสัญญายืมตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่มียักษ์ใหญ่จากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่าง เอซี มิลาน ซึ่งเป็นทีมล่าสุดที่สนใจดึงกองกลางรายนี้ไปร่วมทัพ

        ปีศาจแดง เซ็นสัญญายืมตัว อัมราบัต มาจาก ฟิออเรนติน่า อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโก ถือว่าล้มเหลวในการเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟอร์ด โดยออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้กับทีมของ เอริค เทน ฮาก เพียง 7 นัดในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

        ซึ่งเบื้องต้น แมนยู ได้เซ็นสัญญากองกลางรายนี้ด้วยสัญญายืมตัว 9 ล้านยูโร พร้อมออปชั่นซื้อขาดอีก 20 ล้านยูโร บวกกับโบนัสเสริมอีก 5 ล้านยูโร แต่มาถึงตอนนี้มีโอกาสสูงที่พวกเขาจะไม่เซ็นสัญญาถาวร

        ขณะที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาช่วงเมื่อต้นเดือนมีนาคมอ้างว่า ยูเวนตุส กำลังให้ความสนใจดาวเตะวัย 27 ปี และล่าสุดตามรายงานของ Tuttosport  สื่อดังของอิตาลี รายงานว่า เอซี มิลาน ก็สนใจที่จะเซ็นสัญญากับกองกลางตัวรับรายนี้เช่นกัน เนื่องจาก สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือปีศาจแดง-ดำ กำลังมองหาตัวเลือกเสริมทัพในแดนกลาง

        เมื่อการย้ายร่วมทัพ แมนยู แบบถาวรแทบจะเป็นไปไม่ได้ จึงทำให้ ยูเวนตุส หรือ มิลาน ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับ อัมราบัต ขณะที่สัญญาของเขากับ ฟิออเรนติน่า จะหมดลงในปี 2025 หมายความว่าซัมเมอร์นี้เป็นโอกาสสุดท้ายที่สโมสรจะทำเงินได้จากการขายนักเตะรายนี้ออกไป

ข้อมูลจาก teamtalk.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอซี มิลาน โดดร่วมวงแย่งลายเซ็นสตาร์ผู้ล้มเหลวกับ แมนยู โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2567 เวลา 13:19:26 6,800 อ่าน
TOP