พิธีกรชื่อดัง อ้าง ได้แหล่งข้อมูลจริง ชื่อกุนซือคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล

        ริชาร์ด คีย์ส พิธีกรด้านฟุตบอลชื่อดัง ออกมาเผยว่า ชาบี อลอนโซ่ คือว่าที่กุนซือคนใหม่ของบ้านผลบอล ลิเวอร์พูล เพราะเจ้าตัวได้ตัดสินใจไปแล้วเรียบร้อยว่าจะเข้ามาจัดการทีมหงส์แดงลุยเพื่อตารางบอลต่อไป ส่วนข่าวกับสโมสรอื่น ๆ ไม่เป็นความจริง จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 26 มีนาคม 2567

        สำหรับข่าวเกี่ยวกับว่าที่กุนซือคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้านั้น ถือว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และแต่ละสำนักก็ลงข่าววนไปในแต่ละวัน ทว่าล่าสุด ริชาร์ด คีย์ส พิธีกรฟุตบอลช่อง บีอิน สปอร์ตส์ ได้ออกมาอ้างว่าเขาได้ข้อมูลลับที่เชื่อถือได้มาจากวงในของ หงส์แดง ถึงชื่อกุนซือคนใหม่

        ริชาร์ด คีย์ส กล่าวว่า "ผมเคยโดนหัวเราะเยาะใส่มาก่อนนะ เพราะผมเคยพูดว่า ลิเวอร์พูล ควรเซ็นสัญญากับ อลอนโซ่ สัก 5 ปี เผื่อมันจะไปได้สวย อีกอย่างเพราะ อลอนโซ่ คือคนของพวกเขา"

ชาบี อลอนโซ่

        "ผมโดนวิจารณ์ยับเลยตอนนั้น มีคำถามมากมายว่าเขาจะทำอะไรได้ ประสบการณ์น้อย มันเร็วไปล่ะมั้ง แต่มาถึงตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่ 3 เดือนเท่านั้นนะกับการที่จะหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาเตรียมทีมลิเวอร์พูล"

        "ก่อนหน้านี้เมื่อผมแชร์ข่าวบิ๊กดีลต่าง ๆ มันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นจริง แต่กับเรื่องนี้ เรื่อง อลอนโซ่ ผมได้รับข้อมูลที่น่าเชื่อถือมากมาจริง ๆ ว่าเขาเลือกลิเวอร์พูลแล้ว"

        ทั้งนี้ ชาบี อลอนโซ่ กำลังโชว์ฟอร์มพา เลเวอร์คูเซ่น ล่าผลบอลสดได้อย่างยอดเยี่ยมกับโปรแกรมบอลในฤดูกาลนี้ และตอนนี้พวกเขายังไม่เคยพ่ายแพ้แก่ใครเลย นับว่าเป็นผลบอลที่สุดยอดจริง ๆ ของกุนซือวัย 42 ปี

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิธีกรชื่อดัง อ้าง ได้แหล่งข้อมูลจริง ชื่อกุนซือคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2567 เวลา 10:49:43 10,077 อ่าน
TOP