ลิโอเนล เมสซี่ เปิดใจเรื่องการแขวนสตั๊ด และอนาคตการค้าแข้ง

        ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์อาร์เจนไตน์ ออกมาเผยว่า หากเมื่อไรก็ตามที่เขารู้สึกว่าตัวเองไม่สนุกกับการล่าผลบอลสดแล้ว หรือกลายเป็นตัวถ่วงของเพื่อนร่วมทีมในการลุยตารางบอล เมื่อนั้นเขาจะเลิกเล่นฟุตบอล จากรายงานของ theathletic.com เมื่อ 28 มีนาคม 2567

        หลังจากหมดสัญญากับ เปแอสเช แล้วเลือกที่จะโยกมาลงเล่นตามโปรแกรมบอลในศึก MLS สหรัฐอเมริกา กับบ้านผลบอลอินเตอร์ ไมอามี่ ในวัย 36 ปี ทางด้าน ลิโอเนล เมสซี่ ก็ถือว่ามีส่วนอย่างมากที่ช่วยให้สโมสรมีผลบอลที่ดีขึ้น แถมตอนนี้ยังดึงดูดอดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่ามาร่วมทีมเพิ่มอีกหลายราย

ลิโอเนล เมสซี่

        ลิโอเนล เมสซี่ กล่าวว่า "เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมรู้สึกว่าผมไม่สนุกกับเกมการแข่งขันอีกแล้ว หรือทำผลงานของตัวเองได้ไม่ดี หรือแม้แต่กลายเป็นตัวถ่วงของเพื่อนร่วมทีม เมื่อนั้นผมจะเลิกเล่นฟุตบอลไปเอง"

        "ผมจะบอกให้ว่าผมเป็นคนที่ชอบวิจารณ์ตัวเองอยู่เสมอ ผมรู้ว่าตอนไหนผมเล่นดีหรือว่าเล่นแย่ ซึ่งหากว่าผมจะเลิกเล่นฟุตบอล มันไม่เกี่ยวกับอายุของผมเลย ผมจะเลิกเมื่อผมหมดแพสชั่น แต่ถ้ามันยังดีอยู่แบบนี้ ผมจะเล่นต่อไป ผมคิดว่าผมจะไปอีกสักระยะ มันคือแผนของผม และเมื่อผมเลิก ผมจะหันไปทำอย่างอื่นที่ผมชอบ"

        ทั้งนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ลงเล่นให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ในฤดูกาลใหม่นี้ไปแล้ว 5 นัดด้วยกัน ซึ่งเจ้าตัวก็ทำได้ถึง 5 ประตูเลยทีเดียว จัดว่าผลงานแจ่มสุด ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : theathletic.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิโอเนล เมสซี่ เปิดใจเรื่องการแขวนสตั๊ด และอนาคตการค้าแข้ง โพสต์เมื่อ 28 มีนาคม 2567 เวลา 09:56:40 2,322 อ่าน
TOP