อลัน เชียเรอร์ ชี้มีสตาร์ แมนยู ที่อาจไม่ได้ไป ยูโร 2024 กับทีมชาติอังกฤษ

        อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้า ทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด มีโอกาสหลุดจากทัพ สิงโตคำราม สำหรับลุยศึก ยูโร 2024 รอบสุดท้าย

        โดยในโปรแกรมบอลอุ่นเครื่องของ ทีมชาติอังกฤษ 2 นัดล่าสุด มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนามในเกมกับ เบลเยียม และได้ลงเล่นเพียง 15 นาทีในการเจอกับ บราซิล

        ซึ่งทาง อลัน เชียเรอร์ มองว่านี่เป็นสัญญาณของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่บ่งบอกว่ากองหน้าจากสโมสร ปีศาจแดง ส่อแววหลุดทีมที่จะไม่ได้ไปเล่นในศึก ยูโร 2024 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมนี ช่วงซัมเมอร์นี้ "ถ้า แรชฟอร์ด เล่นได้ดีระหว่างตอนนี้จนถึงจบฤดูกาล นั่นอาจเปลี่ยนใจผู้จัดการทีมได้ แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะไปแน่นอน"

        "เขาไม่ใช่กองหน้าตัวกลาง เขาไม่ชอบเล่นตำแหน่งนั้น แต่เขาสามารถเล่นเป็นกองหน้าตัวกลางได้ในกรณีฉุกเฉิน คุณเห็นได้จากภาษากายของเขาว่าเขาไม่อยากเล่นตำแหน่งนั้นให้กับ แมนยู"

        "ปัญหาที่ตำแหน่งปีกก็คือ มีตัวเลือกอยู่มากมายทั้ง แจ็ค กรีลิช, จาร์ร็อด โบเว่น, แรชฟอร์ด, แอนโทนี่ กอร์ดอน และ บูกาโย่ ซาก้า และคนอื่น ๆ อีกเพียบ และต้องมีนักเตะดี ๆ อย่างน้อยก็ 2 คนที่อาจพลาดยูโรหนนี้"

        "กรีลิช และ แรชฟอร์ด ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันจากตำแหน่งของพวกเขาอย่างแน่นอน มันยาก แต่ใครก็ตามที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต เลือก นั่นหมายถึงเขาสามารถชี้ไปที่ตัวเลือกที่ดีที่สุดจากตัวเลือกทั้งหมดที่มี"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อลัน เชียเรอร์ ชี้มีสตาร์ แมนยู ที่อาจไม่ได้ไป ยูโร 2024 กับทีมชาติอังกฤษ อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2567 เวลา 10:43:46 2,851 อ่าน
TOP