โจ โคล ชี้ แข้ง 2 รายนี้ ควรได้ไป ยูโร 2024 มากกว่า แรชฟอร์ด

        โจ โคล กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาชี้ว่า โคล พาลเมอร์ กับ จาร์ร็อด โบเว่น เป็นนักเตะที่เหมาะจะได้ไปลุยล่าผลบอลสดในโปรแกรมบอลยูโร 2024 มากกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ฟอร์มตกอย่างหนักกับการสร้างผลบอลที่ดีให้กับ แมนยู จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 28 มีนาคม 2567

        ทีมชาติอังกฤษ ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นออกมา 26 คน สำหรับการลงเล่นในตารางบอลอุ่นเครื่องที่ผ่านมา ซึ่งจะมีการตัดให้เหลือ 23 คนสุดท้ายต่อไป สำหรับฟุตบอลยูโร 2024 ในช่วงกลางปีนี้ ซึ่ง อดีตแข้งเชลซี มองว่า แรชฟอร์ด ไม่คู่ควร

โคล พาลเมอร์ จาร์ร็อด โบเว่น

        โจ โคล กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมชอบ มาร์คัส แรชฟอร์ด เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเลยล่ะ แต่ว่าเขามีฤดูกาลที่ไม่ดีเลยกับ แมนยู ซึ่งผมคิดว่าหากเป็นผมจะไม่เอาเขาไปเล่นฟุตบอลยูโรด้วย เพราะ 3 ประสานในแดนหน้าหากฟิตจริง ๆ ก็จะมี เคน, โฟเด้น และ ซาก้า"

        "ตอนนี้ผมได้แต่ตั้งคำถามว่า กับนักเตะอย่าง แรชฟอร์ด การได้ไปเล่นในเวทีใหญ่อย่างยูโรจะสำคัญกับเขามากเท่านักเตะอย่าง โบเว่น หรือไม่ เพราะว่าหาก โบเว่น ได้ลงเล่นสักนาทีในฟุตบอลยูโร เขาคงเป็นคนที่มีความสุขมากที่สุดในอังกฤษ เช่นเดียวกับ โคล พาลเมอร์ ผมคิดว่าฟุตบอลยูโรเหมาะกับ 2 คนนี้มากกว่า"

        ทั้งนี้ ฟุตบอลยูโร 2024 จะเริ่มทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม 2567 โดย ทีมชาติอังกฤษ อยู่ใน กลุ่มซี ร่วมกับทีมอย่าง เซอร์เบีย, สโลวีเนีย และ เดนมาร์ก

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ โคล ชี้ แข้ง 2 รายนี้ ควรได้ไป ยูโร 2024 มากกว่า แรชฟอร์ด อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2567 เวลา 11:39:46 6,275 อ่าน
TOP