ฟาบริซิโอ โรมาโน่ มาเอง เผยชื่อเต็ง 2 กุนซือคนใหม่ลิเวอร์พูล

        ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูลูกหนังชื่อก้องโลก ออกมาเผยว่า ลิเวอร์พูล ได้ลิสต์รายชื่อกุนซือที่อยากได้ตัวมาพาทีมลุยตารางบอลเพื่อล่าผลบอลสดในฤดูกาลหน้าเอาไว้แล้ว แต่ก็มีเพียงไม่กี่รายเท่านั้น โดยที่เขามั่นใจมากคือ รูเบน อโมริม ที่ตอนนี้เป็นเต็ง 2 จากรายงานของ givemesport.com เมื่อ 28 มีนาคม 2567

        หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล หลังจากจบการแข่งขันโปรแกรมบอลในฤดูกาลนี้ ก็มีข่าวมากมายเกี่ยวกับว่าที่กุนซือคนใหม่ ซึ่งที่ผ่านมารายชื่อก็พัวพันอยู่ไม่กี่รายเท่านั้น ซึ่งเต็ง 1 คือ ชาบี อลอนโซ่ ส่วนเต็ง 2 ที่ โรมาโน่ คอนเฟิร์มคือ รูเบน อโมริม กุนซือหนุ่มของสปอร์ติ้ง ลิสบอน

        ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่า "ผมได้รับการรายงานมาว่า รูเบน อโมริม คือแคนดิเดตว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน แต่เพียงแค่เขาเป็นตัวเลือกอันดับที่ 2 เท่านั้น"

รูเบน อโมริม

        "โอเค เขาอาจจะมีค่าฉีกสัญญาที่ไม่เบาเลยกับสัญญาฉบับใหม่ที่เขาเพิ่งเซ็นไป แถมการคุยกับสโมสรจากโปรตุเกสไม่ใช่เรื่องง่ายเลย โดยเฉพาะในเคสของ อโมริม เพราะว่าเขาเป็นคนสำคัญของสปอร์ติ้ง แต่นี่คือการติดต่อจาก ลิเวอร์พูล เชียวนะ"

        "ผมบอกคุณได้ถึงสถานการณ์ในตอนนี้ แคนดิเดตอันดับ 1 เป็นใคร เรารู้กันดีอยู่แล้ว แต่เชื่อผมเถอะว่า อโมริม คืออันดับ 2 เขามีภาษีมากกว่า เด แชร์บี้ แน่นอน"

        ทั้งนี้ รูเบน อโมริม เป็นกุนซือหนุ่มอายุเพียงแค่ 39 ปี เท่านั้น ซึ่งก็ถือว่าตอบโจทย์แผนงานระยะยาวของ ลิเวอร์พูล โดยเขากำลังสร้างผลบอลที่ยอดเยี่ยมอยู่กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แถมยังพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาแล้วด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : givemesport.com

ภาพข่าว : AFP, instagram.com/fabriziorom

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ มาเอง เผยชื่อเต็ง 2 กุนซือคนใหม่ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 28 มีนาคม 2567 เวลา 16:22:22 13,739 อ่าน
TOP