อดีตแข้ง พรีเมียร์ลีก ชี้ชัด ลิเวอร์พูล เป็นสายปั้นเด็ก ควรจัดกุนซือรายนี้มาแทน คล็อปป์

        ทรอย ดีนี่ย์ อดีตกองหน้าแห่งเวที พรีเมียร์ลีก เชื่อว่าผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ควรเป็นโค้ชอายุน้อย และถนัดเรื่องการปั้นนักเตะดาวรุ่ง ซึ่งตนแนะนำ แกรี่ โอนีล กุนซือไฟแรงจาก วูล์ฟส์

        คล็อปป์ ประกาศเตรียมอำลา ลิเวอร์พูล เมื่อสิ้นสุดโปรแกรมบอลฤดูกาลนี้ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ตลอด 9 ปีในบ้านผลบอลถิ่น แอนฟิลด์ ขณะที่ ชาบี อลอนโซ่ ตัวเต็งที่จะเข้ามาแทน เจเค ได้ยืนยันแล้วว่าจะเขาอยู่คุมทีม เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป

        ซึ่งมาถึงตอนนี้ ทรอย ดีนี่ย์ มองว่า แกรี่ โอนีล ถือเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับทีม หงส์แดง "เหตุผลที่ผมพูดถึง แกรี่ โอนีล เพราะผมคิดว่า ลิเวอร์พูล กำลังจะมีทีมที่อายุน้อยมากในปีหน้า หากข่าวลือเป็นจริงว่าผู้เล่นรุ่นใหญ่ 3-4 รายกำลังจะย้ายออกไป พวกเขาจะกลายเป็นทีมแห่งดาวรุ่งอย่างแท้จริง"

        "ผมคิดว่านี่อาจเป็นทีมที่ต้องการโค้ชอายุน้อยที่คุ้นเคยกับการทำงานร่วมกับผู้เล่นอายุน้อย โดยไม่แบกความคาดหวังมากเกินไปในการคว้าแชมป์ลีก หากมีใครสักคนอย่าง โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรท์ตัน เข้ามาคุม ลิเวอร์พูล พวกเขาก็ต้องคาดหวังในการจบท็อปโฟร์เป็นอย่างน้อย"

        ทั้งนี้ แกรี่ โอนีล เริ่มงานเป็นสตาฟฟ์โค้ชให้กับ ลิเวอร์พูล ชุดยู-23 ก่อนจะได้คุม บอร์นมัธ และพาทีมรอดตกชั้นในฤดูกาลที่แล้ว จากนั้นก็เข้ามาเป็นนายใหญ่ วูล์ฟส์ และพาทีมรั้งอันดับ 10 ของตารางบอล พรีเมียร์ลีก อยู่ในตอนนี้

ข้อมูลจาก talksport.com/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแข้ง พรีเมียร์ลีก ชี้ชัด ลิเวอร์พูล เป็นสายปั้นเด็ก ควรจัดกุนซือรายนี้มาแทน คล็อปป์ โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2567 เวลา 12:19:45 6,018 อ่าน
TOP