เอริค เทน ฮาก ยัน แมนยู เหนือกว่า เชลซี สมควรเป็นผู้ชนะมากกว่า

        เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนยู ออกมาชี้ว่าทีมของเขาเล่นได้ดีกว่า เชลซี มากนัก และสมควรเป็นผู้ชนะในผลบอลนี้ แต่ด้วยความผิดพลาดส่วนบุคคลทำให้ต้องพบกับความพ่ายแพ้ในโปรแกรมบอลไปอย่างน่าเสียดาย จากรายงานของ espn.com เมื่อ 5 เมษายน 2567

        ตารางบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา เชลซี เปิดบ้านผลบอลเอาชนะ แมนยู ไปได้อย่างยอดเยี่ยม 4-3 โดยมาได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายจาก โคล พาลเมอร์ ซึ่งทาง ETH มองว่าลูกทีมของเขาสมควรเป็นผู้ชนะมากกว่า

        "แน่นอนว่าแมนยูเป็นทีมที่ครองบอลได้เหนือกว่าและเล่นได้ดีกว่า เราสมควรเป็นผู้ชนะมากกว่า แต่ด้วยความผิดพลาดส่วนบุคคลทำให้แพ้ อีกอย่างการมาเสียจุดโทษในช่วงเวลาอย่างนั้นเราเสียหายมาก และจังหวะมันก็ไม่ได้หนักมากพอเสียด้วยซ้ำไป" กุนซือดัตช์ เปิดใจ

การ์นาโช่ ช่วยยิงตั้ง 2 ประตู แต่ก็ช่วยเซฟ แมนยู ให้รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ไม่ได้

        "ใช่เลย คุณสามารถชี้นิ้วไปที่นักเตะรายคนได้เลยว่าใครผิดพลาดตรงไหน เราเลยแพ้ แต่นี่คือฟุตบอล เมื่อผิดพลาดก็คือทั้งทีม เมื่อแพ้ก็คือทั้งทีมนั่นแหละ แต่ก็น่าเสียดายที่ผู้เล่นบางคนตัดสินใจพลาด"

        "เกมนี้สำหรับแฟนบอลทั่วไปอาจจะมองว่าเป็นเกมคุณภาพ เพราะมีประตูมากมาย แต่เราก็พลาดที่เสียไปก่อน 2 ประตู สุดท้ายเราพลิกกลับมานำ เพราะเราเหนือกว่า เราสมควรเป็นฝ่ายที่น่าจะชนะมากกว่าจริง ๆ"

        ทั้งนี้ จากผลบอลสดในเกมนี้ ส่งผลให้ เชลซี ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 10 โดยมีแต้มเท่าอันดับ 9 ไบรท์ตัน ที่ 43 คะแนน แต่ก็ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด ขณะที่ แมนยู ยังคงอยู่อันดับ 6 ต่อไป และมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล มากถึง 22 คะแนน

ขอบคุณข้อมูลจาก : espn.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอริค เทน ฮาก ยัน แมนยู เหนือกว่า เชลซี สมควรเป็นผู้ชนะมากกว่า อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2567 เวลา 13:19:19 2,616 อ่าน
TOP