โจ โกเมซ ไซโค..เล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังไง แมนยู ก็ไม่กล้าอุด

        โจ โกเมซ กองหลังสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล ออกโรงแสดงความเห็นถึงเกม พรีเมียร์ลีก ศึกแดงเดือดที่ หงส์แดง จะบุกไปเยือน แมนยู ในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2567 โดยเชื่อว่า แม้จะอยู่ในฟอร์มแบบไหน แต่การเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังไง แมนยู ก็ต้องเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกใส่แน่นอน

        กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรลิเวอร์พูลว่า "ผมหมายถึงว่าพวกเขาเล่นในบ้าน และผมไม่คิดว่าด้วยบรรยากาศที่นั่นแฟนบอลคงไม่ชอบใจถ้าพวกเขาจะเล่นด้วยการยืนต่ำแล้วเล่นตั้งรับ ฉะนั้นผมมั่นใจว่าพวกเขาจะบุกใส่พวกเราแล้วมันก็อยู่ที่เราว่าจะรับมือกับบรรยากาศแล้วเล่นงานพวกเขากลับได้หรือเปล่า"

        ลิเวอร์พูล เพิ่งเล่นกับ แมนยู เมื่อกลางเดือนที่แล้วในเกม เอฟเอ คัพ ซึ่ง หงส์แดง บุกไปพ่ายมาแบบสุดดราม่า 3-4 ซึ่ง โกเมซ ระบุว่า "แน่นอน ในแมตช์ เอฟเอ คัพ ที่มันจบแบบนั้นมันน่าผิดหวังมาก ๆ สำหรับเรา เรามีหลายช่วงที่ทำได้ดีมาก ๆ ในเกมนั้นแต่ก็ปิดเกมไม่ได้ ส่วนเกมนี้มันเป็นคนละรายการกัน เรารู้ว่าเราต้องรักษาความต่อเนื่อง ถึงยังไงมันก็เป็นสนามที่ยากเสมอเวลาไปเล่นที่นั่นและพวกเขาก็ยังคงเป็นทีมระดับท็อป ฉะนั้นเราก็ต้องเล่นในระดับนั้นให้ได้และต้องเตรียมตัวให้พร้อม"

        สำหรับโปรแกรมบอลวันอาทิตย์นี้ เกม พรีเมียร์ลีก แมนยู จะลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในเวลา 21.30 น. 

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ โกเมซ ไซโค..เล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังไง แมนยู ก็ไม่กล้าอุด โพสต์เมื่อ 6 เมษายน 2567 เวลา 19:41:29 2,241 อ่าน
TOP