สื่อแฉ เซอร์ จิม เตรียมโละ 10 แข้ง แมนยู พ้นทีมช่วงซัมเมอร์

        เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมแมนยู ตกเป็นข่าวว่าเตรียมการที่จะโละ 10 ผู้เล่นส่วนเกินของบ้านผลบอลทิ้งไปในช่วงซัมเมอร์ เพื่อที่จะเป็นการเปิดทางให้แข้งใหม่เข้ามาเตรียมลุยตารางบอลในฤดูกาลหน้าต่อไป จากรายงานของ football365.com เมื่อ 11 เมษายน 2567

        หลังจากที่ แมนยู ไม่อาจสร้างผลบอลที่ดีได้ในฤดูกาลนี้กับการลงเล่นตามโปรแกรมบอล โดยในพรีเมียร์ลีกพวกเขาอยู่อันดับ 6 และมีแต้มตามหลังท็อปโฟร์ถึง 11 คะแนน ซึ่งนั่นหมายความว่าฤดูกาลหน้ามีโอกาสสูงมากที่ แมนยู จะไม่ได้ไปล่าผลบอลสดในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แมนยู

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า No.1 ที่มีแฟนบอลปีศาจแดงรักมากที่สุด กำลังจะโดนปล่อยฟรี

        โดยรายงานระบุว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เตรียมที่จะทำการจำหน่ายผู้เล่นส่วนเกินออกจากทีมไปในซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะมีอย่างน้อย ๆ 7 คนที่จะถูกขายทิ้ง และอีก 3 คนหมดสัญญา พร้อมปล่อยฟรี สำหรับนักเตะที่จะโดนปล่อยฟรีประกอบไปด้วย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ทอม ฮีนตัน และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ขณะที่อีก 7 คนรอจำหน่ายก็จะมี โอมารี ฟอร์สัน, อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ, ฮันนิบาล เมจบรี้, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, จาดอน ซานโช่, ฟาคุนโด้ เปลยิสตรี และ เมสัน กรีนวู้ด

        ทั้งนี้ สื่อต่างประเทศวิเคราะห์ว่าที่ เซอร์ จิม เตรียมโละมโหฬารครั้งนี้เป็นเพราะต้องกระชับขุมกำลังให้เล็กลง เนื่องจากจะไม่ได้เล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกทั้งยังเผื่อที่นั่งให้แข้งใหม่ที่จะเข้ามาด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : football365.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ เซอร์ จิม เตรียมโละ 10 แข้ง แมนยู พ้นทีมช่วงซัมเมอร์ อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2567 เวลา 10:55:51 7,193 อ่าน
TOP