ตำนานแนะ แมนยู ควรสร้างทีมใหม่โดยใช้สตาร์รายนี้เป็นหัวใจหลัก

        เชสก์ ฟาเบรกาส อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล และ เชลซี เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรสร้างทีมโดยมีศูนย์กลางเป็นผู้เล่นเลือดใหม่อย่าง ค็อบบี้ ไมนู ที่กำลังทำผลงานได้โดดเด่น

        ไมนู วัย 18 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในแดนกลางของ แมนยู ในฤดูกาลนี้ และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่น่าจับตามองที่สุดในยุโรป โดยเขาลงเล่นในโปรแกรมบอลให้กับทีม ปีศาจแดง ชุดใหญ่ไปแล้ว 19 นัด รวมไปถึงติด ทีมชาติองกฤษ ชุดใหญ่ไปเรียบร้อยแล้ว

        ซึ่งทาง เชสก์ ฟาเบรกาส มองว่า ไมนู จะเป็นผู้เล่นที่ แมนยู สามารถใช้เป็นหัวใจหลักในการสร้างทีมใหม่ได้ "เขาไม่ใช่แค่ผู้เล่นแห่งอนาคต เพราะเขาคือปัจจุบันแล้ว เขาอาจต้องการปกป้อง แต่ในขณะเดียวกันสโมสรก็ต้องใช้ทุกเวลา และทุกนาทีกับเขา เพราะเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างแท้จริง"

        "เขามีบุคลิกที่ยอดเยี่ยมในสนาม มันให้ความรู้สึกเหมือนเขาเล่นมานานแล้ว เพื่อช่วยเขาให้ดีขึ้น สโมสรจำเป็นต้องเสริมนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์ และทำให้เขายอดเยี่ยมยิ่งกว่าที่เป็นอยู่"

        "นักเตะที่มีพรสวรรค์แบบเขา ยิ่งสโมสรสร้างทีมที่มีคุณภาพดีเท่าไร คุณก็จะได้ประโยชน์จากเขามากขึ้นเท่านั้น ผมคาดหวังว่า แมนยู จะมีการเสริมทัพครั้งใหญ่ และแน่นอนสำหรับฤดูกาลหน้าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ค็อบบี้ ไมนู จะต้องเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานแนะ แมนยู ควรสร้างทีมใหม่โดยใช้สตาร์รายนี้เป็นหัวใจหลัก โพสต์เมื่อ 19 เมษายน 2567 เวลา 11:50:19 11,374 อ่าน
TOP